Công Nghệ

Video trên tay cực đẹp của iPhone 6.1 inch, iPhone X Plus và iPhone X

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, một video trên tay hai phiên bản iPhone được cho là nguyên mẫu của iPhone 6.1 inch và X Plus bên cạnh iPhone X năm ngoái đã xuất hiện, tiết lộ nhiều chi tiết về thiết kế của bộ 3 iPhone sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay.

Trong thời gian gần đây, những hình ảnh rò rỉ về bộ 3 iPhone 2018 liên tục được chia sẻ rầm rộ trên internet. Mới đây, một video trên tay hai phiên bản được cho là nguyên mẫu của iPhone 6.1 inch và X Plus bên cạnh iPhone X năm ngoái đã xuất hiện, tiết lộ nhiều chi tiết về thiết kế của bộ 3 iPhone sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay.

Qua đoạn video so sánh thiết kế được đăng tải bởi chủ kênh DetroitBORG trên YouTube, chúng ta có thể thấy cả 2 phiên bản iPhone 2018 đều có một thiết kế tương tự nhau, với màn hình tràn viền và sở hữu cụm tai thỏ để chứa hệ thống camera TrueDepth thay vì cảm biến vân tay.

Điểm khác nhau giữa 2 chiếc smartphone này nằm ở công nghệ tấm nền màn hình. Theo nhiều nguồn tin nhận định, phiên bản iPhone cao cấp 6,5 inch sẽ được trang bị màn hình OLED, trong khi đó bản giá rẻ iPhone 6.1 inch lại sử dụng màn hình LCD.

Trong đoạn video này, chiếc iPhone màn hình lớn 6,5 inch cũng sở hữu khung viền được làm từ chất kiệu thép không gỉ, tương tự như iPhone X được Apple trình làng năm vừa rồi.

Mặt lưng được cấu thành từ kính, vị trí của các cổng kết nối cũng như các phím bấm đều được đặt ở những vị trí giống nhau hay kích cỡ cụm tai thỏ không thay đổi cũng là một trong những đặc điểm thiết kế tương tự iPhone X mà người dùng sẽ bắt gặp trên iPhone 2018.

Tuy nhiên, theo chủ kênh DetroitBORG nhận định, do chiếc X Plus có kích thước màn hình lớn hơn nên nhìn phần tai thỏ sẽ ít chiếm diện tích nhiều hơn so với thiết bị có kích thước màn hình nhỏ.

Về phần loa ở cạnh dưới, do iPhone X Plus có kích thước lớn hơn nên số lượng lỗ khoét cũng nhiều hơn so với iPhone X 2017. Theo nhiều tin đồn, rất có thể tất cả phiên bản iPhone mới đều sẽ được trang bị bộ sạc USB Type-C to Lighting với công suất 18W.

Điểm khác biệt rõ nhất giữa iPhone 6,1 inch LCD và iPhone 6,5 inch OLED là hệ thống camera chính được đặt ở mặt lưng. Nhiều chuyên gia cho rằng, để hạ giá thành sản phẩm cho iPhone giá rẻ, ngoài việc sử dụng màn hình LCD, Apple cũng chỉ trang bị cho chiếc smartphone này một camera đơn ở mặt sau cùng khung viền chỉ được làm từ nhôm thay vì thép không gỉ.

Và theo như đoạn video trên tay củaDetroitBORG, iPhone 6.1 inch có phần dày hơn từ thân máy đến cả viền bezel so với chiếc iPhone màn hình OLED.

Một sự khác biệt nữa đến từ khay SIM, theo dự đoán có thể đây là chiếc iPhone đầu tiên của Apple hỗ trợ tính năng 2 SIM. Do đó, có thể thấy khay SIM của máy có phần cách xa nút nguồn hơn khi đặt cạnh hai máy còn lại.

Bạn đọc có thể xem chi tiết video so sánh các mẫu máy iPhone sẽ ra mắt trong thời gian tới của DetroitBORG qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất