Công Nghệ

Vì sao các MC của Confetti Vietnam lại thích 'câu giờ' của người chơi đến vậy?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiêm mà trước đây là Sam và bây giờ là MC Nguyên Khang lại thích "câu giờ" của người chơi Confetti Vietnam đến vậy.

Cho đến thời điểm hiện tại, trải qua 59 số phát sóng, Confetti Vietnam đã có hai người dẫn chương trình là Sam và MC Nguyên Khang. Mặc dù mỗi người dẫn chương trình lại có một phong cách khác nhau nhưng có một điểm chung giữa Sam và MC Nguyên Khang ở Confetti Vietnam là cả hai đều bị “ném đá” vì… nói quá nhiều, đặc biệt là vào đầu mỗi chương trình. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao các MC Confetti Vietnam lại nói nhiều đến vậy chưa?

MC Nguyên Khang và Sam là hai người dẫn chương trình đầu tiên của Confetti Vietnam.

Mới đây, trong số phát sóng ngày 10/03 của Confetti Vietnam, MC Nguyên Khang dường như đã “hé lộ” lý do vì sao các MC của chương trình phải nói nhiều vào đầu mỗi số phát sóng và lặp đi lặp lại các thông tin khiến người chơi cảm thấy nhàm chán đến vậy. Theo đó, trong khi chờ đợi số người chơi nhảy lên con số 200 nghìn vào tối ngày 10/03, MC Nguyên Khang đã thành thực chia sẻ rằng, “chúng tôi không muốn làm mất thời gian của các bạn nhưng chúng tôi muốn các bạn làm lên kỉ lục này.”

Câu chia sẻ của Nguyên Khang rõ ràng có hàm ý rằng việc người dẫn chương trình thường xuyên “câu giờ” là để hoàn thành các cột mốc mục tiêu về số lượng người chơi mà chương trình đang hướng đến. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, MC Sam cũng cho biết chuyện “câu giờ” hay không không phụ thuộc vào MC mà phải tuân theo yêu cầu từ ekip sản xuất của chương trình. Theo đó, MC không thể quyết định được điều này.

Nhiều lần người chơi Confetti Vietnam đã nói đùa rằng họ mong muốn trúng thưởng để có tiền mua đồng hồ tặng MC với hy vọng MC Confetti Vietnam sẽ biết… quý trọng thời gian hơn.

Confetti Vietnam hiện đang là phiên bản Confetti thành công nhất của Facebook tại Châu Á. Phiên bản Việt Nam của trò chơi này theo đó đã phá hết từ kỉ lục này đến kỉ lục khác trong vài số phát sóng gần đây. Tối ngày 10/03, ghi nhận từ chương trình cho biết đã có hơn 200.000 người cùng tham gia chơi Confetti Vietnam trực tuyến trên Facebook Watch.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất