VCB Digibank vừa tổ chức chuỗi sự kiện kéo dài 4 ngày để trải nghiệm bộ giao diện mới, thu hút sự quan tâm đông đảo từ giới trẻ. Trong bộ giao diện lần này, YouPro nổi lên như một biểu tượng của sự đột phá, chinh phục gen Z ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhắc đến YouPro là nhắc về sự sáng tạo, hiện đại, dám nghĩ dám làm hay đam mê và sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ. Đó cũng chính là thông điệp mà VCB Digibank muốn gửi gắm đến khách hàng trẻ tuổi - hãy sống đúng với bản thân, không ngừng phát triển và thể hiện rõ nét tinh thần YouPro qua mỗi bước đi của mình.
Lấy cảm hứng từ thế giới metaverse (thế giới ảo), thiết kế không gian ba chiều và gam màu tương phản mạnh, YouPro tạo nên trải nghiệm độc đáo. Với giao diện này, người dùng không chỉ đơn thuần là sử dụng dịch vụ ngân hàng, mà còn được truyền cảm hứng để khám phá, sáng tạo và khẳng định bản thân trong thế giới số.
Đặc biệt, trong chuỗi sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của Wren Evans - bạn đồng hành cùng VCB Digibank YouPro. Wren Evans trở thành gương mặt đồng hành cùng VCB Digibank YouPro không chỉ vì tài năng âm nhạc mà còn vì anh đại diện cho tinh thần sáng tạo và khác biệt của thế hệ Gen Z. Trong khi đó, YouPro mang đậm phong cách năng động và sáng tạo, rất tương đồng với những giá trị mà Wren Evans luôn theo đuổi trong âm nhạc. Sự hòa hợp tự nhiên giữa Wren Evans và YouPro đã tạo nên sức hút đặc biệt, giúp VCB Digibank gắn kết sâu sắc hơn với người dùng trẻ.
Ngoài YouPro, VCB Digibank còn có những giao diện khác, đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của khách hàng. Giao diện Tiêu Chuẩn mang đến sự hiện đại và tinh tế, Priority hướng đến sự sang trọng và tinh tế. Và sắp ra mắt, đó là giao diện Gia đình mang thiết kế ấm áp và thân thiện.
Chuỗi sự kiện VCB DIGIBANK - CHỌN GIAO DIỆN BẬT PHONG CÁCH còn mang đến một sân chơi sôi động, thu hút sự chú ý qua loạt hoạt động như xem phim với công nghệ trình chiếu dưới mái vòm, quay video với Glambot… Tất cả đều được thiết kế để mang lại trải nghiệm thị giác sống động, đồng thời cho phép người tham gia thỏa sức sáng tạo và thể hiện phong cách cá nhân.
Với nỗ lực không ngừng, VCB Digibank đang dần khẳng định vị thế trong lòng khán giả trẻ Việt Nam. Vietcombank không chỉ thu hút Gen Z bằng các sản phẩm và dịch vụ số đột phá mà còn xây dựng hình ảnh một ngân hàng hiện đại, luôn đồng hành cùng họ trong hành trình trải nghiệm cuộc sống số.
Điểm nhấn của chuỗi sự kiện còn ở khu vực tư vấn khi không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ của VCB Digibank mà còn mang đến cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. Khu vực này đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của khách hàng, tạo nên bầu không khí sôi động và náo nhiệt xuyên suốt chuỗi sự kiện.
VCB Digibank không chỉ nâng cấp giao diện mới mà còn liên tục mở rộng hệ sinh thái số, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Các tính năng từ gọi VNPAY Taxi, mua sắm VnShop, thanh toán VNPAY-QR đến đặt vé xem phim, vé máy bay, tàu-xe… đều được tích hợp trên VCB Digibank, giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm số hóa toàn diện.