Công Nghệ

U22 Việt Nam và ông Park Hang Seo thực sự thành cơn sốt lớn ở Hàn Quốc

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tối nay (10/12), dường như thầy trò ông Park Hang Seo đã chiếm trọn "spotlight" trên Internet Hàn Quốc.

Sức hút của đội tuyển U22 Việt Nam rõ ràng đã lan toả ra khỏi khu vực Đông Nam Á. Sau chiến thắng 3 - 0 trước U22 Indonesia để chính thức có HCV SEA Games 30, thầy trò ông Park Hang Seo vào tối nay (10/12) đã trở thành tâm điểm của người Hàn Quốc. Theo đó, công cụ tìm kiếm lớn nhất trên Internet ở Hàn Quốc là Naver đã ghi nhận số lượng lượt tìm kiếm liên quan đến U22 Việt Nam tăng vọt.

Naver ghi nhận các từ khoá liên quan đến U22 Việt Nam tăng vọt tại Hàn Quốc. (Ảnh chụp màn hình)

Ở vị trí dẫn đầu theo đó là từ khoá có ý nghĩa “Việt Nam - Indonesia”, trong khi đó từ khó có ý nghĩa “phát trực tiếp bóng đá Việt Nam” được tìm kiếm nhiều thứ ba đối với tất cả các đối tượng người dùng. Trong trường hợp bạn chưa biết, Naver còn đưa ra bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm theo từng độ tuổi người dùng.

Đáng chú ý, khoảng khắc ông Park Hang Seo nhận thẻ đỏ từ trọng tài rời sân được người Hàn Quốc tìm kiếm nhiều thứ 5 trong buổi tối hôm nay, ngay sau khi tận đấu kết thúc. Trong khi đó, từ khoá được tìm kiếm nhiều thứ 20 trực tiếp được dành cho ông Park Hang Seo.

Xin chúc mừng U22 Việt Nam với thành tích ấn tượng ở SEA Games năm nay.

Tương tự như các trận đấu trước đó của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc là SBS Sports cũng thực hiện phát sóng trực tiếp. Các thống kê về tỉ lệ lượt xem SEA Games trên kênh này chưa được công bố song chắc chắn cũng vô cùng ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất