Công Nghệ

Kênh truyền hình lớn nhất Hàn Quốc phát trực tiếp trận U22 Việt Nam gặp Campuchia tại SEA Games 30

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trận đấu U22 Việt Nam và U22 Campuchia tại bán kết SEA Games 30 sẽ có sức hút lan toả ra khỏi khu vực Đông Nam Á.

Vào lúc 19h hôm nay (7/12), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối diện với đối thủ tiếp theo của mình trên hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 30 là U22 Campuchia. Có thể nói đối thủ của U22 Việt Nam tại bán kết SEA Games năm nay là một bất ngờ lớn bởi trong lịch sử đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, U22 Campuchia chưa từng lọt được vào tới vòng bán kết.

Đội bóng của ông Park Hang Seo bước vào vòng bán kết nội dung bóng đá nam SEA Games 30 trong vai trò đội đứng đầu bảng A.

Như các trận đấu trước đó trong khuôn khổ nội dung bóng đá nam SEA Games 30, trận đấu bán kết giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia sẽ được phát sóng trực tiếp trên hai kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam là VTV5 và VTV6, song người dùng có thể xem nội dung được tiếp sóng trên một số kênh truyền hình khác như VTC1 hay HTV TT. Bên cạnh TV, người hâm mộ cũng có thể dễ dàng xem được các nội dung SEA Games 30 trên các thiết bị di động thông qua kết nối Internet.

Lịch phát sóng trận bóng đá U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia được phát sóng trực tiếp tục 20h10 phút tối tại Hàn Quốc. (Ảnh chụp màn hình)

Điều đáng nói là trận đấu U22 Việt Nam và U22 Campuchia cũng được một kênh truyền hình lớn của Hàn Quốc về thể thao là SBS Sports phát sóng trực tiếp vào lúc 20h10 phút tối (giờ địa phương). Điều này một lần nữa thể hiện sức hấp dẫn của bóng đá Việt Nam trong một vài năm trở lại đây tại quê hương của ông Park Hang Seo. Trước đó, người hâm mộ thể thao Hàn Quốc thường không quá quan tâm đến bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Hồi cuối năm ngoái, SBS Sports thậm chí còn ưu ái thực hiện một bộ phim tài liệu về thành công của ông Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam lên ngôi vương AFF 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất