Công Nghệ

Trời ơi tin được không: Netflix vừa đăng tuyển dụng tiếp viên hàng không

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tất nhiên, ông lớn làng dịch vụ streaming này chẳng có liên quan gì đến ngành hàng không rồi.

Một điều thú vị vừa được Business Insider phát hiện là mới đây Netflix, ông lớn trong dịch vụ streaming, đang tuyển dụng một tiếp viên hàng không có kinh nghiệm để gia nhập đội bay của công ty này.

Yêu cầu công việc này theo đõi là ba năm kinh nghiệm phục vụ các chuyến bay trong các doanh nghiệp, có thể lên kế hoạch và chuẩn bị cho nhữn chuyến đi, chào, đón khách, dọn dẹp cabin và các nhiệm vụ khác. Công việc này bao gồm cả những chuyến bay trong nước và quốc tế và sẽ làm việc chính tại Los Angeles, Mỹ.

Giống như nhiều công ty lớn khác, Netflix có một đội phục vụ bay trong doanh nghiệp, bao gồm phi công, tiếp viên hàng không, điều phối viên và các thành viên đoàn khác để sắp xếp và vận hành chuyến bay. CEO Reed Hastings của hãng này thậm chí còn có hai chiếc máy bay mà ông cho Netflix thuê để phục vụ các chuyên bay công việc.

“Phòng Hàng không Netflix cung cấp dịch vụ vận chuyển tuyệt vời, an toàn và bí mật,” website Netflix nói. “Trong vai trò tiếp viên hàng không, bạn có nhiệm vụ tạo ra trải nghiệm hàng không tốt nhất cho những nhân viên trong công ty - đồng thời là những tài sản quý nhất. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến trải nghiệm hàng không tốt nhất có thể, bằng những con người và phương tiện tốt nhất.”

Business Insider nói Netflix từ chối bình luận thêm về vấn đề.

Netflix hiện đang hoạt động tại hều hết các quốc gia trên thế giới từ tháng 1 năm 2016. Dịch vụ này hiện đang có khoảng 7.100 nhân sự toàn thời gian và hợp tác với nhiều hãng sản xuất nội dung trên thế giới. Một số công ty khác cũng có phòng ban hàng không là Disney, Google và Walmart.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất