Công Nghệ

Trên tay OPPO R17 Pro vừa ra mắt: Mặt lưng chuyển sắc siêu đẹp, mới nhìn là thích mê mệt!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

OPPO R17 Pro được trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Sau 3 tháng kể từ khi ra mắt tại châu Âu, OPPO vừa chính thức trình làng smartphone R17 Pro với điểm nhấn thiết kế màn hình giọt nước và mặt lưng chuyển sắc gradient. Về cơ bản thì đây là bản nâng cấp của chiếc OPPO R17 với hàng loạt các trang bị cao cấp đi từ cấu hình cho đến camera.

Hộp đựng OPPO R17 Pro với các phụ kiện kèm theo trong hộp gồm: sách hướng dẫn, ốp lưng trong suốt, cáp USB-C, jack chuyển đổi 3.5mm, củ sạc siêu nhanh SuperVOOC và que chọc khay SIM.

Về kiểu dáng thiết kế, OPPO R17 Pro có khá nhiều nét tương đồng với R15 Pro nhưng đã được cải tiến và hoàn thiện tốt hơn. 

Máy sở hữu màn hình độ phân giải FullHD+ (2340 x 1080 pixel) giọt nước, cho tỷ lệ hiển thị màn hình trên thân máy lên đến 91,5%, tối ưu hóa trải nghiệm.

Mép dưới màn hình Oppo R17 Pro cũng được tối ưu hóa khá tốt với viền tương đối mỏng, kết hợp viền hai cạnh mỏng, mang đến cảm giác màn hình hiển thị tràn viền, khá ấn tượng. Để tăng thêm tính thẩm mỹ, OPPO đã tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình trên R17 Pro.

Ở mặt lưng, R17 Pro có màu Tím Sương Đêm (Gradient Mist), sử dụng lớp chất liệu ngưng tụ ánh sáng (light-condensing layer), cho phép ánh sáng chảy trên mặt lưng, tạo hiệu ứng chuyển sắc tỏa ra bốn hướng thành hình chữ S ấn tượng.

Hai bên cạnh của R17 Pro là khung kim loại được bo cong, ôm sát và kín khít với hai mặt kính, cho cảm giác trơn mượt mà không hề bị cấn tay khi cầm nắm trong thời gian dài.

Cạnh bên phải OPPO R17 Pro được trang bị nút nguồn được bố trí ở vị trí dễ dàng tiếp cận ngay khi cầm máy lên.

Cạnh trái là nơi bố trí nút tăng giảm âm lượng, hai nút này tách biệt dễ nhấn và độ nảy tốt.

Mặt lưng của OPPO R17 Pro nổi bật với cụm 3 camera được bố trí theo chiều dọc và có phần hơi lồi, ngay bên dưới là đèn flash LED.

Camera chính 12MP của R17 Pro được trang bị khẩu độ có thể tự động điều chỉnh trong khoảng f/1.5 - f/2.4 tùy theo điều kiện ánh sáng. Camera phụ được sử dụng để phóng to ảnh cũng như tạo các hiệu ứng làm mờ hỗ trợ cho tính năng chụp ảnh xóa phông.

Camera trên R17 Pro được trang bị chống rung quang học OIS, giữ thời gian phơi sáng lâu hơn, hỗ trợ ảnh chụp đêm đặc biệt là với mô-đun ống kính 7P (7P lens module). Không những thế, R17 Pro còn chụp được ảnh 3D và tương tác ảo AR nhờ tích hợp thêm mô-đun cảm biến chiều sâu 3D.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710 kết hợp với 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB và được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 cùng giao diện ColorOS 5.2.

OPPO R17 Pro sở hữu hai viên pin, với mỗi viên có dung lượng 1850mAh, cho tổng dung lượng 3700mAh. Ngoài ra, R17 Pro còn hỗ trợ sạc siêu nhanh SuperVOOC “10 phút sạc, 40% pin” trên R17 Pro mang đến sự thuận tiện cho người dùng, nhất là khi đối mặt với các tình huống khẩn cấp.

OPPO R17 Pro sẽ được mở bán chính thức từ ngày 08/12/2018, tại tất cả các hệ thống bán lẻ Việt Nam với giá bán 17 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất