Công Nghệ

Trên tay nhanh ‘lính mới’ tầm trung OPPO F7 Youth vừa được ra mắt tại Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tương tự thiết bị tiền nhiệm OPPO F7, OPPO F7 Youth được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, bóng bẩy và khả năng chụp hình tốt.

Hôm nay, 31/05, OPPO đã chính thức trình làng chiếc OPPO F7 Youth tại Việt Nam. Đây là phiên bản kế nhiệm của OPPO F7 đã được giới thiệu trước đó. Vì thế, máy kế thừa nhiều điểm nhấn về thiết kế từ đàn anh. Với giá bán 6,49 triệu đồng, người dùng sẽ có một thiết bị có thân máy cấu thành từ nhựa. Tuy nhiên, mặt lưng được phủ bằng một lớp quang học tạo cảm giác như chất liệu kính cho người dùng.

Với giá máy 6,49 triệu đồng, OPPO F7 Youth tiếp tục là chiếc smartphone tiếp theo của OPPO cạnh tranh ở phân khúc smartphone tầm trung tại Việt Nam.

So với OPPO F7, OPPO F7 Youth không có phần “tai thỏ”. Viền màn hình máy cũng được tối giản giúp tối ưu không gian trải nghiệm cho người dùng.

OPPO F7 Youth ngoài ra còn có một điểm nhấn khác nằm ở việc không có thiết kế “tai thỏ” ở mặt trước như đàn anh. Với nhiều người, đây sẽ là một điểm cộng về thiết kế bởi mặt dù không gian trải nghiệm màn hình thấp hơn, không có “tai thỏ” mang đến cảm giác đối xứng hơn về mặt thẩm mỹ.

Mặt trước máy không có bất kì nút bấm vật lý nào.

Mặt lưng tráng kính nhưng được phủ một lớp quang học khiến về mặt thẩm mỹ trông máy không khác gì một có mặt lưng tráng kính.

OPPO F7 Youth được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel. Máy được vận hành nhờ con chip MediaTek Helio P60 tám nhân tốc độ 2,0 GHz, hỗ trợ bởi RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ. Cùng với đó, OPPO F7 Youth sở hữu viên pin 3.410 mAh. Có một điểm đáng tếc nằm ở việc OPPO F7 Youth không có cảm biến vân tay.

Cụm camera sau thông số 13 MP của chiếc OPPO F7 Youth hơi lồi lên một chút.

Với độ dày thân máy 7,8 mm, OPPO F7 Youth vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Cũng không thể không nhắc đến việc OPPO F7 Youth có camera sau thông số 13 MP khẩu độ f/2.2 kèm đèn flash LED trợ sáng và khả năng tự động lấy nét theo pha. Camera sau của chiếc máy có khả năng quay video độ phân giải Full HD ở 30 khung hình trên giây. Camera trước trong khi đó có thông số 8 MP khẩu độ f/2.2 với nhiều tính năng hỗ trợ chụp hình tự sướng như Selfie AI Beauty, chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt…

Camera trước thông số 8 MP tiếp tục tận dụng điểm nhấn là công nghệ hỗ trợ chụp hình selfie tận dụng trí thông minh nhân tạo.

Điểm trừ của máy có lẽ nằm ở việc không có cảm biến vân tay.

Khi kên kệ OPPO F7 Youth sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 cùng giao diện người dùng độc quyền ColorOS 5.0. Máy bắt đầu bán ra tại Việt Nam từ ngày 01/06 với hai phiên bản màu máy là đen và đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất