Công Nghệ

Trên tay nhanh bộ đôi Samsung Galaxy S10 và S10+ đầu tiên tại Việt Nam: Đẹp mĩ miều!

T. Sơn
Chia sẻ

Sự xuất hiện của bộ đôi Samsung Galaxy S10 và S10+ rõ ràng đã hâm nóng bầu không khí vốn đang có đôi chút trầm lắng của thị trường smartphone khoảng vài tháng trở lại đây.

Rạng sáng nay, 21/01 (giờ Việt Nam), Samsung đã chính thức trình làng bộ đôi Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10 Plus. Là những chiếc điện thoại đánh dấu hành trình 10 năm của Samsung cùng series điện thoại cao cấp nhất của mình, Samsung rõ ràng đang dồn những gì tốt đẹp nhất của mình vào Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10 Plus.

Samsung Galaxy S10 và S10+ vẫn sử dụng thiết kế với hai mặt kính và khung viền kim loại. Bên cạnh sự xuất hiện của màn hình cong tràn hai cạnh quen thuộc, Samsung đã nâng tỷ lệ màn hình trên mặt trước lên một tầm cao mới.

Để làm được điều này, ông lớn công nghệ Hàn Quốc đã sử dụng một công nghệ màn hình mà Samsung gọi là Infinity-O. Lúc này, camera trước được gắn vào màn hình bằng laser và được bố trí ở một vùng cắt nhỏ ở góc trên bên phải màn hình. Samsung Galaxy S10+ có camera selfie kép.

Tỷ lệ màn hình trên mặt trước của Samsung Galaxy S10+ có thể lên tới mức trên 87%. Chiếc điện thoại này có kích thước màn hình 6,4 inch.

Ở mặt lưng, người dùng có cụm ba camera sau hơi lồi lên. So với thiết bị tiền nhiệm, Samsung Galaxy S10 và S10+ không có cảm biến vân tay trên mặt lưng. Lúc này, cảm biến vân tay đã được áp dụng công nghệ siêu âm và tích hợp bên dưới màn hình.

Samsung Galaxy S10+ có độ dày thân máy khoảng 8,7 mm cùng trọng lượng 175 gram. Phiên bản có mặt lưng với chất liệu gốm sẽ nặng hơn đôi chút.

Những chiếc điện thoại mới của Samsung vẫn giữ jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Samsung Galaxy S10 trong khi đó cũng có thiết kế tương tự Samsung Galaxy S10+. Dù vậy, máy chỉ có kích thước màn hình 6,1 inch.

Một điểm khác biệt cũng dễ nhận ra ngoài kích thước màn hình khi so sánh S10 và S10+ nằm ở việc chiếc máy này chỉ có camera selfie đơn với thiết kế màn hình Infinity-O.

Ở mặt lưng, người dùng vẫn có cụm ba camera tương tự những gì xuất hiện trên S10+.

Phần khung của những chiếc S10 và S10+ được làm theo phong cách khá bóng bẩy thay vì hoạ tiết nhám như những gì có trên bộ đôi S9.

Được biết, bộ đôi Samsung Galaxy S10 và S10+ sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 8 tháng 3 tới với mức giá khởi điểm là 22,99 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất