Công Nghệ

Trang web đặc biệt này sẽ cho bạn gửi thư đến chính mình trong tương lai

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với FutureMe, bạn sẽ không chỉ trải nghiệm cảm giác gửi đi những lời nhắn cho chính mình trong tương lai, mà còn gửi đi những hồi ức từ quá khứ.

Vào một ngày đặc biệt trong năm 2009, một người đàn ông tên Greg nhận được một e-mail từ một địa chỉ “lạ mà quen”. Và thật bất ngờ, bức e-mail này đã giúp Greg nhớ lại mọi kỷ niệm, mọi ước vọng và hoài bão của anh vài năm trước đó.

Bức e-mail kỳ lạ này thực chất đã được chính tay Greg tự gửi cho mình từ quá khứ thông qua một trang web dịch vụ mang tên FutureMe.org, cho phép mọi người có thể gửi e-mail cho chính mình trong nhiều năm sau đó.

Ra đời từ năm 2002, trang web FutureMe.org cho phép bạn gửi những lá thư điện tử đến email của mình theo mốc thời gian mà bạn lựa chọn.

Ra đời từ năm 2002, trang web FutureMe.org cho phép bạn gửi những lá thư điện tử đến email của mình theo mốc thời gian mà bạn lựa chọn. Chẳng hạn 1 năm, 3 năm, hay 5 năm sau. Và khi đến mốc thời gian đó, website thú vị này sẽ gửi lại chính email mà bạn đã viết cho chính bạn.

Một bức thư được viết vào ngày 2/4/2009 của một người dùng ẩn danh.

“Nhận được bất ngờ từ quá khứ thực sự là một thứ tuyệt vời. Hãy thử gửi đến chính bạn trong tương lai một vài dòng viết gợi lên nguồn cảm hứng, lời động viên, lời nhắc nhở đanh thép hay những dự đoán về cuộc sống của bạn, gia đình và thế giới trong tương lai… Chúng tôi sẽ nhờ đến phép thuật du hành thời gian và gửi lá thư này cho bạn”, lời nhắn nhủ của FutureMe dành cho người dùng.

FutureMe cũng hiển thị một số bức thư ẩn danh trên trang web để bạn có thể đọc những lời nhắn của các người dùng khác gửi cho chính họ trong tương lai.

Những bức thư gửi đến tương lai của những người dùng ẩn danh.

Hướng dẫn bạn gửi thư đến chính mình trong tương lai

Bước 1: Trên trang chủ, bạn sẽ thấy ngay giao diện soạn thư.

Bước 2: Bạn tiến hành soạn thư như sau.

- Your Future Letter: Đây là nơi để bạn điền nội dung bức thư mà bạn muốn soạn.

- Deliver in: Bạn chọn thời gian (1 năm, 2 năm, 5 năm hoặc tùy chọn) tiến hành gửi thư.

- Make this letter: Bạn chọn chế độ hiển thị của bức thư (riêng tư hay công khai).

- Your email address: Nhập địa chỉ email người nhận.

Bước 3: Sau cùng, bạn bấm nút “Send to the future” là xong.

FutureMe sẽ gửi thư vào đúng thời gian bạn đã định. Nếu không có thì khả năng dịch vụ này không còn tồn tại nữa trước khi gửi đi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất