Công Nghệ

Trận đấu quả cảm của đội tuyển Việt Nam trước Nhật Bản tại Asian Cup khiến người Hàn Quốc phát sốt

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nielsen Hàn Quốc mới đây đã tiếp tục công bố những con số cho thấy đội tuyển Việt Nam được người Hàn Quốc quan tâm tới mức nào.

Theo đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nhật Bản diễn ra vào tối qua (24/01, giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng tứ kết Asian Cup 2019 đã lên tới 14,598%. Con số này cao hơn bất kì chương trình giải trí - thể thao nào được phát sóng cùng thời điểm. Điều đáng nói là thời điểm diễn ra trận đấu này là khung giờ khá muộn tại Hàn Quốc (từ khoảng 22 giờ đến 24 giờ đêm). Cũng theo ghi nhận, một số trang live-streaming nội dung trận đấu cũng đón nhận lượt xem lên tới trên dưới 2 triệu.

Trước đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan tại vòng 1/16 ghi nhận tỷ lệ lượt xem tại Hàn Quốc lên tới 7,2% trên hệ thống truyền hình trả tiền, cao hơn ất cả các chương trình không độc quyền được phát sóng trong ngày 20/01 trên toàn bộ lãnh thổ Hàn Quốc. Tỷ lệ người xem trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Yemen tại vòng bảng đạt mốc 5,7%. Ở khung thời gian diễn ra trận đấu, các từ khoá liên quan đến đội tuyển Việt Nam cũng được người Hàn Quốc thực hiện tìm kiếm khá nhiều.

Thua trận 0 - 1 trước đội tuyển Nhật Bản, hành trình kì diệu của thầy trò ông Park Hang Seo tại Asian Cup 2019 đã chính thức dừng lại. Dù vậy, lối chơi thuyết phục cùng tinh thần quả cảm của đội tuyển Việt Nam để lại nhiều ấn tượng trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất