Công Nghệ

Trận Việt Nam gặp Jordan lập kỉ lục chưa từng có tại xứ kim chi, nhiều người xem hơn cả khi đội tuyển Hàn Quốc thi đấu

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Người hâm mộ Hàn Quốc rõ ràng đang dành rất nhiều sự quan tâm cho thầy trò ông Park Hang Seo trên hành trình mang tên Asian Cup 2019.

Nielsel Hàn Quốc mới đây cho biết trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp 1/16 của Asian Cup 2019 mới đây đã đạt được kỉ lục vô tiền khoáng hậu tại Hàn Quốc. Theo đó, đài JTBC ghi nhận tỷ lệ người xem (rating) trận đấu này trên hệ thống truyền hình trả tiền lên tới 7,2%, cao hơn tất cả các chương trình không độc quyền được phát sóng trong ngày 20/01 trên toàn bộ lãnh thổ Hàn Quốc. Trước đó, tỷ lệ người xem trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Yemen tại vòng bảng đạt mốc 5,7%.

Vượt qua vòng bảng một cách khó khăn nhưng thầy trò ông Park Hang Seo thể hiện lối chơi thuyết phục trước Jordan trong trận knockout ngày 20/01.

Trong trường hợp bạn chưa biết, cách đây khoảng trên dưới 1 tháng, đội tuyển Việt Nam cũng tạo ra một cơn sốt tại Hàn Quốc khi tỷ lệ người xem các trận đấu thuộc AFF Cup 2018 có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc cũng đạt mức độ cao kỉ lục. Trong đó, trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia ghi nhận rating ở 4,706% trên hệ thống truyền hình trả tiền, cao hơn bất kì nội dung thể thao nào được phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp Hàn Quốc trong gần một thập niên.

Ở thời điểm các trận đấu có đội tuyển Việt Nam diễn ra, các công cụ tìm kiếm lớn tại Hàn Quốc cũng ghi nhận lưu lượng tìm kiếm các tự khoá có liên quan tại Hàn Quốc tăng vọt. Điều thú vị là tại Asian Cup 2019, đội tuyển Hàn Quốc cũng tham gia tranh tài. Đối thủ của Hàn Quốc tại vòng 1/16 sẽ là đội tuyển Bahrain. Trận đấu này diễn ra vào ngày mai (21/01, giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất