Công Nghệ

Trải nghiệm Hảo Hán Ca: Game Việt ngày càng có bước tiến xa

Thùy Dương
Chia sẻ

Tựa game chiến thuật do người Việt sản xuất này đã chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta để người chơi trải nghiệm và khám phá.

Hảo Hán Ca là game mobile chiến thuật, lấy bối cảnh Thủy Hử do người Việt tự phát triển. Đầu năm 2017, game đã ra mắt phiên bản 1 tại Indonesia và sẽ phiên bản 2 tại Việt Nam đã chính thức mở cửa vào sáng 05/01.

Theo ghi nhận, ở thời điểm ban đầu, tựa game này đã gặp phải khá nhiều sự cố về đường truyền như tải game hay khó đăng nhập. Theo lý giải, do lượng người chơi quá đông dẫn đến việc server bị quá tải, sau đó Nhà phát hành nhanh chóng mở thêm máy chủ mới và game thủ đã có thể trải nghiệm một cách suôn sẻ.

Nếu chưa biết, Hảo Hán Ca là tựa game mobile hiếm hoi sử dụng bối cảnh Thủy Hử để xây dựng cốt truyện. Từng bối cảnh trong game được bám sát nguyên tác, thể hiện dưới dạng chương hồi của phụ bản và tên của các địa danh, nhân vật trong game. Về cơ bản, tựa game này có đồ họa chibi tươi sáng, trau chuốt về hình ảnh và hiệu ứng tạo cảm giác chiến đấu chân thực. Thiết kế đồ họa trong trò chơi có nhiều điểm tương tự với dòng game chiến thuật Tam Quốc hiện có tại Việt Nam, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận hơn.

Đánh giá một cách cơ bản, tựa game này có lối chơi khá đơn giản. Bạn chỉ việc vượt qua các phụ bản để thực hiện nhiệm vụ chính tuyến hoặc thu thập nguyên vật liệu để nâng cấp cho tướng lĩnh hoặc cường hóa trang bị. Khác với những game cùng loại, người chơi không cần phải xây dựng hay nâng cấp kiến trúc mà chỉ cần sử dụng các tính năng có sẵn như lôi đài, cướp mỏ, xuất trại hay đấu trường, cửa hàng…

Với đặc trưng của dòng game chiến thuật, người chơi sẽ cùng tướng lĩnh của mình công phá hoặc phòng thủ thành trì. Ở đây, người chơi sẽ đối đầu với quân đội triều đình với quân số đông đảo và trang bị mạnh mẽ. Đặc biệt, với tính năng thủ thành, người chơi sẽ phải chống lại những đợt lính tấn công với độ khó tăng vô hạn.

Tính năng Chinh Phạt cũng là tính năng đối kháng giữa người chơi với người chơi. Tuy nhiên khác với Công Chiếm ở chỗ bạn chỉ cần đem quân viễn chinh đi đánh hạ đối phương, vơ vét tài nguyên rồi sau đó tiếp tục hành trình chinh phạt chứ không cần chiếm lĩnh lãnh thổ.

Có thể nói Hảo Hán Ca là một tựa game khá thú vị, tùy nhiên đòi hỏi khá nhiều thời gian của người chơi. Bù lại có không ít các tính năng và hoạt động mang đến phần thưởng là kim nguyên bảo giúp cho những người chơi không nạp thẻ cũng có cơ hội để tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình.

Tham gia trải nghiệm và khám phá tựa game này tại: http://hhc.myg.vn/

Link tải bản Android: https://goo.gl/kKi1Ee

Link tải bản iOS: https://goo.gl/p2DGgH

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất