Công Nghệ

Đánh giá khả năng chơi game liên tục 1 ngày trên Realme 3 Pro: Ngoài cấu hình mạnh mẽ còn nhiều trang bị đáng chú ý!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngoài cấu hình, Realme 3 Pro còn có các trang bị khác để game thủ Liên Quân Mobile "quẳng gánh lo đi và chiến".

Lý do đầu tiên chọn Realme 3 Pro vẫn là cấu hình

Một sự thật hiển nhiên là tôi cũng như bao bạn khác chọn mẫu điện thoại mới của Realme nằm ở sức mạnh xử mạnh so với các đối thủ khác cùng tầm giá. Có thể nói Realme 3 Pro là chiếc smartphone trang bị vi xử lý cận cao cấp Snapdragon 710 giá rẻ nhất hiện nay. Nhân đồ họa Adreno 616 cùng 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong là những mảnh ghép còn lại tạo nên một mẫu “ngựa chiến” cho các game thủ phổ thông hiện nay.

Realme 3 Pro

Liên Quân Mobile không phải là một tựa game nặng về cấu hình nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Realme 3 Pro có thể chơi một cách nhẹ nhàng với thiết lập đồ họa cao nhất ở mức 60 fps trong các trận đấu 5 vs 5. Leo rank Liên Quân Mobile trên Realme 3 Pro đơn giản là kiếm wifi thật mạnh hoặc bật 4G và chiến thôi, việc còn lại để máy lo.

Tuy vậy ở chế độ 10 vs 10 mới ra mắt gần đây, việc duy trì mức khung hình ổn định không là việc dễ dàng với mọi máy điện thoại khi combat tổng lên tới 20 vị tướng tham gia, chiêu tung ra ngợp hết màn hình. Khi ấy tôi mới nhận thấy khả năng của Realme 3 Pro được bộc lộ hết, máy vẫn chạy bon bon để tôi tập trung tối đa cho những pha lập công liên tục của mình.

Realme 3 Pro

Cày rank cật lực để thấy bạn sẽ cần “em dế” pin lớn như Realme 3 Pro

Chọn smartphone để chơi game, nhiều bạn quá chú tâm vào cấu hình mà có thể tặc lưỡi nghĩ rằng “pin không lâu thì vừa cắm sạc vừa chơi”. Lâm cảnh dây nhợ vướng víu, chưa kể máy nóng hơn bình thường tạo nên cảm giác khó chịu rõ ràng là điều chẳng vui vẻ gì, có khi lại ảnh hưởng tới tâm lý trong các tình huống combat căng thẳng nữa chứ. May mắn là Realme 3 Pro với viên pin 4.025 mAh không khiến tôi lâm vào cảnh như thế.

Realme 3 Pro

Với mức dung lượng pin 97% khi vào chơi Liên Quân Mobile thông qua kết nối wifi, sau 3 ván đấu hạng kéo dài gần 1 giờ, Realme 3 Pro còn 79% pin. Con số đủ “trâu” để tôi có thể yên tâm chơi game thoái mái bất cứ lúc nào trong ngày mà không phải lo sạc pin. Thậm chí ngay cả khi pin còn 20% tôi vẫn có thể ung dung chiến thêm một trận cùng lũ bạn trước khi cắm sạc máy.

Realme 3 Pro

Sạc pin cho Realme 3 Pro cũng là thứ đáng nhắc tới. Trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, mẫu smartphone “thánh phá giá” này nạp lại năng lượng nhanh phải nói là chóng mặt. Để yên khoảng 30 phút thôi là em nó đã được hơn 50% pin rồi. Thời gian đó vừa đủ để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn trước khi cầm máy lên tiếp tục leo rank, đâu cần phải vừa cắm sạc vừa chơi rõ vướng víu. Điểm trừ nhỏ ở đây là củ sạc lẫn cáp đi theo máy hơi to, để nhà thì không thành vấn đề nhưng mang đi đâu thấy hơi chiếm chỗ một chút. Lưu ý là phải mang đủ bộ đôi cáp sạc “chính chủ” thì bạn mới dùng được công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0.

Realme 3 Pro

Chơi Liên Quân Mobile quan trọng lắm việc nhìn bản đồ, đó là lý do tôi thích màn hình của Realme 3 Pro

Ai cũng biết màn hình càng lớn nhìn hay chơi game càng đã nhưng lợi ích thiết thực nữa với những game thủ di động như tôi là giúp việc nhìn bản đồ trong game rõ ràng hơn. Đặc biệt càng lên rank cao, kỹ năng đọc bản đồ càng quan trọng khi nó giúp bạn phối hợp đồng đội hay tinh mắt tránh được một đợt gank của người chơi đi rừng, đi đường giữa của đối phương chẳng hạn. Cũng chính vì thế tôi đánh giá cao màn hình kích thước 6,3 inch của Realme 3 Pro.

Realme 3 Pro

Màn hình kích thước lớn giúp thao tác ngón tay được rộng rãi hơn, nhìn bản đồ cũng dễ dàng. Tất cả giúp trải nghiệm chơi Liên Quân Mobile trên Realme 3 Pro trở nên trọn vẹn

Ngoài ra tấm nền IPS của máy cung cấp góc nhìn rộng và độ sáng ở mức khá tốt giúp tôi mỗi khi ngồi ngoài trời hí hoay combat mấy đứa bạn cũng có thể nhìn thấy nội dung rõ ràng. Thiết kế kiểu giọt nước không quá chiếm chỗ như kiểu tai thỏ, vào game mới thấy mọi thứ hiển thị trọn vẹn, các nút chức năng không hề bị che mất.

Quẳng gánh lo đi và chiến

Realme 3 Pro

Góc khoe một tí. Nhớ mùa trước còn lẹt đẹt ở Bạch Kim I, mùa này kỹ năng được nâng lên cộng thêm “ngựa chiến” Realme 3 Pro nên thăng hoa được tới Tinh Anh rồi

Từ trang bị cấu hình tới pin, màn hình trên Realme 3 Pro đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cày hạng trong Liên Quân Mobile của tôi và chắc chắn bao gồm của nhiều game thủ phổ thông khác hiện nay. Sau tất cả khi cầm Realme 3 Pro trên tay và chơi game, bạn sẽ không phải lo lắng gì về hiện tượng giật lag, hết pin giữa chừng nữa, thay vào đó là sự tập trung tối đa để có kết quả tốt nhất trong từng trận đấu leo rank mùa này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất