Công Nghệ

'Tra tấn' iPhone 11 Pro Max bằng thử nghiệm thả rơi và cái kết hoàn toàn bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple khẳng định phần mặt lưng kính trên iPhone là phần kính cứng nhất từng xuất hiện trên một chiếc smartphone.

Tại sự kiện ra mắt iPhone mới, Apple khẳng định những chiếc điện thoại mới của hang có “những tấm kính bền nhất từng có trên điện thoại.” Vì thế, không khó hiểu khi hàng loạt thử nghiệm thả rơi liên quan đến những chiếc điện thoại này đã được thực hiện ngay sau khi chúng được mở bán trên toàn thế giới.

iPhone 11 Pro Max năm nay vẫn có thiết kế hai mặt kính cùng khung viền từ thép không gỉ.

Trang Tom’s Guide theo đó đã thực hiện thả rơi chiếc iPhone 11 Pro với kết quả đáng thất vọng khi thân máy bị nứt ngay sau lần thử đầu tiên ở góc trên bên trái mặt lưng cùng với đó là một vết nứt nhẹ chạy ngang màn hình. Được biết, trang Tom’s Guide đã thực hiện thả rơi máy từ độ cao khoảng 1 mét trên bề mặt bê tông. Trang này nhấn mạnh sự thất vọng với iPhone mới bởi chiếc đó những kết quả thử nghiệm thả rơi với iPhone Xs đều cực kì ấn tượng.

Chiếc iPhone trong thử nghiệm của Tom’s Guide.

Dù vậy, kết quả thử nghiệm thả rơi của YouTuber nổi tiếng EverythingApplePro lại khả quan hơn khi máy không hề hấn sau tám lần thả rơi từ các góc độ khác nhau và ở chiều cao tối đa lên tới ngang đầu. Ở thử nghiệm thả rơi ở độ cao 3 mét, phần khung máy cho thấy một số hư hại, song phần mặt kính vẫn hoàn toàn bình thường.

Phải tới lần thả rơi thứ hai từ độ cao 3 mét, màn hình iPhone 11 Pro với bị vỡ trong khi đó mặt kính trên iPhone 11 Pro Max cũng bị vỡ nặng.

Bạn đọc có thể xem thêm chi tiết phần thử nghiệm thả rơi của EverythingApplePro ở video bên dưới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất