Công Nghệ

Tới lượt Microsoft hủy sự kiện lớn nhất trong năm vì virus corona

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

BUILD vốn là sự kiện công khai lớn nhất trong năm năm của Microsoft và dành cho giới lập trình viên.

Microsoft mới đây cho biết sự kiện hội thảo thường niên dành cho lập trình viên BUILD sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến thay vì trực tiếp, một người phát ngôn của Microsoft nói với CNBC. Thay đổi này được đưa ra trong bối cảnh virus corona có những diễn biến phức tạp ở Mỹ. Trước đó, BUILD 2020 được lên kế hoạch diễn ra từ 19/5 đến 21/5.

Washington, nơi Microsoft dự kiến tổ chức sự kiện BUILD, nằm trong số các khu vực chịu nhiều ảnh hưởng nhất từ virus corona, của Mỹ. (Ảnh: Reuters)

BUILD là một trong những dự án lớn nhất của Microsoft nơi công ty này công bố những công nghệ mới trên toàn bộ các sản phẩm của mình. Microsoft lần đầu tổ chức BUILD vào năm 2011. Trước đó, công ty thường quy tụ hàng nghìn người cho sự kiện Professional Developer Conference và Mix. Gần 6.000 người đã tham dự sự kiện BUILD năm ngoái.

“Sự an toàn của cộng đồng là ưu tiên hàng đầu. Với những khuyến nghị về an toàn từ Washington, chúng tôi sẽ tổ chức sự kiện Microsoft BUILD năm nay dưới hình thức sự kiện số, thay vì sự kiện trực tiếp,” người phát ngôn nói với CNBC. “Chúng tôi mong đợi sự kiện tiếp tục quy tụ lập trình viên để học hỏi, kết nối và lập trình cùng nhau. Hãy chờ những thông tin mới từ chúng tôi.”

Trước đó, vào hôm 2/3, Microsoft xác nhận sẽ không hủy sự kiện BUILD. Trước đó, Microsoft đã lựa chọn tổ chức một số sự kiện trực tuyến thay vì trực tiếp như sự kiện MVP Summit cho một số nhân sự và sự kiện WSLConf để giới thiệu công nghệ Windows Subsystem for Linux.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất