Công Nghệ

Toàn bộ thông tin về Galaxy S9 và S9+ lại rò rỉ, có nhiều hơn một lý do để bạn mong đợi bộ đôi này

Theo Phonearena
Chia sẻ

Không thay đổi về ngoại hình máy rõ rệt nhưng Samsung rõ ràng bù lại cho người dùng rất nhiều điểm nhấn về phần cứng, trong đó đáng chú ý nhất là thông tin về camera.

Còn trên dưới một tuần nữa Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ trình làng. Cận kề thời điểm những chiếc smartphone hấp dẫn nhất nửa đầu năm 2018 ra mắt, những thông tin về bộ đôi này xuất hiện càng nhiều. Mới đây nhất rất nhiều hình ảnh báo chí chính thức kèm theo thông tin về tính năng, cấu hình của S9 và S9+ tiếp tục được đăng tải.

Nếu kì vọng một thay đổi lớn về ngoại hình thiết bị trên S9, bạn chắc chắn sẽ thất vọng.

Trong loạt hình ảnh mới nhất, S9 và S9+ tiếp tục cho thấy bộ đôi này sẽ không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm. Người dùng sẽ có một thiết bị có màn hình cong tràn cạnh cùng mặt lưng tráng kính thiết kế vát sang hai bên sườn máy. Theo Phonearena, phần cạnh dưới của máy có được “gọt” đi đôi chút để thêm vào loa stereo “được trau chuốt bởi AKG”.

Cũng trong hình ảnh rò rỉ, dễ dàng thấy chiếc Samsung Galaxy S9+ sẽ có cụm camera kép ở mặt lưng trong khi Galaxy S9 vẫn có camera đơn truyền thống đúng như tin đồn trước đó. Cảm biến vân tay lúc này được đặt xuống bên dưới cụm camera sau. Nhiều người kì vọng cách bố trí này sẽ giúp tình trạng vô tình chạm vào camera sau gây mờ, bẩn trong khi cố gắng mở khóa máy trên S8 sẽ giảm bớt.

Cụm camera kép trên chiếc S9+.

Nguồn tin khẳng định Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 xung nhịp 2,6 GHz tại thị trường Mỹ và một số thị trường khác trong khi đó phiên bản còn lại sở hữu chip Exynos 9810 với xung nhịp 2,9 GHz. Samsung Galaxy S9+ sẽ có RAM 6 GB, con số này trên S9 là 4 GB, cả hai phiên bản đều chỉ có dung lượng bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng thêm bằng thẻ nhớ. Viên pin 3.000 mAh cho S9 và 3.500 mAh cho S9+ sẽ cung cấp “năng lượng” để bộ đôi này hoạt động. Khi lên kệ, Android 8.0 sẽ được cài sẵn trong Samsung Galaxy S9 và S9+.

Đáng chú ý nhất, Samsung Galaxy S9 và S9+ đều được trang bị camera mới hoàn toàn. Vẫn thông số 12 MP nhưng lúc này hỗ trợ đa khẩu độ f/1.5 // 2.4. Galaxy S9+ thậm chí có thêm một ống kính thứ 2 có khả năng chống rung quang học khẩu độ f/2.4. Nếu xác thực, S9+ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của dòng S có camera kép.

Cuối cùng, nguồn tin cho biết Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ lên kệ vào ngày 9 tháng 3, tuy nhiên không nói rõ đây là khung bán ra cho thị trường nào. Giá bán bộ đôi này cũng chưa được xác nhận, dù vậy đây nhiều khả năng sẽ là những chiếc Galaxy S đắt nhất trong lịch sử ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất