Công Nghệ

Nóng: Toàn bộ thông tin và thiết kế của Samsung Galaxy Z Flip rò rỉ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Z Flip, điện thoại màn hình gập tiếp theo của Samsung, được kì vọng sẽ ra mắt vào ngày 11/2 tới cùng series Galaxy S20.

Tin đồn về chiếc smartphone với màn hình dẻo tiếp theo của Samsung mang tên gọi Samsung Galaxy Z Flip đã xuất hiện trong nhiều tuần trở lại đây. Song nhờ một rò rỉ mới, thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này mới đây đã được đăng tải từ WinFuture.

Nếu như Samsung Galaxy Fold mở ra như một cuốn sách thì Z Flip có thiết kế dạng nắp gập tương tự Motorola RAZR. (Ảnh: Win Future)

Đúng như kì vọng, Samsung Galaxy Z Flip sẽ có màn hình OLED dẻo có thể gấp mở cùng tỉ lệ 22:9. Màn hình này có độ phân giài FHD+ (2.636 x 1.080 pixel). Dù vậy, khác với Galaxy Fold, rò rỉ mới xác nhận Z Flip sẽ có màn hình “Ultra Thin Glass” (kính siêu mỏng) thay cho tấm nền màn hình nhựa vốn để lại nhiều vấn đề trên chiếc Samsung Galaxy Fold.

Z Flip bên cạnh đó sẽ có một camera trước được đặt ở một lỗ cắt tròn nhỏ trung tâm góc trên màn hình theo bề ngang. Ở bên ngoài, người dùng có một màn hình 1,06 inch độ phân giải 300 x 116 pixel để hiển thị thời gian, ngày tháng và hiển thị các thông báo đơn giản. Bên tong, Samsung Galaxy Z Flip có chip xử lý Snapdragon 855 Plus cùng với đó là 8 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB.

Thiết kế cuối cùng của Samsung Galaxy Z Flip hoàn toàn lộ diện. (Ảnh: Win Future)

Về các cổng kết nối, Samsung Galaxy Z Flip chỉ có một cổng USB Type-C để phục vụ cho kết nối sạc và âm thanh. Máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và cũng không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi biết Samsung Galaxy Z Flip sẽ không hỗ trợ kết nối 5G.

Samsung Galaxy Z Flip có ba camera, bao gồm một cụm camera kép ở bên ngoài thông số 12 MP (ống kính chính) + 12 MP (camera góc siêu rộng) cùng với đó là một camera 10 MP bên trong. Nguồn tin từ XDA trước đó nói Samsung Galaxy Z Flip sẽ có giá 1.400 USD và được ra mắt vào ngày 14/2.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất