Công Nghệ

Tivi QLED 4K 2019 vừa ra mắt sở hữu tính năng gì đáng chú ý?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thế hệ TV QLED 4k 2019 được Samsung nâng cấp nhiều tính năng vô cùng ấn tượng.

Hiển thị đẹp hơn

Dòng Smart TV QLED của Samsung từ lâu đã khẳng định khả năng hiển thị cao cấp, hút mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thế hệ 2019, Samsung còn nâng tầm điều đó lên một tầm cao mới với hàng loạt cải tiến “xịn sò”. Đầu tiên là sự xuất hiện của công nghệ Direct Full Array mang tới sắc đen sâu thẳm, giảm thiểu hiện tượng hở sáng. Rõ ràng khi kết hợp với tấm nền chấm lượng tử danh tiếng thì Smart TV QLED 2019 mới của Samsung còn hứa hẹn những khung hình hiển thị chất lượng hơn nữa.

Nếu khả năng hiển thị nội dung HDR đang dần trở nên phổ biến thì công nghệ Quantum HDR trên dòng TV cao cấp của Samsung tạo nên đẳng cấp khác biệt nhờ những thước phim có độ tương phản động (dynamic range) cực cao, cùng với đó là độ sáng, độ tương phản hoàn hảo, không lo bị lóa ngay tại môi trường nhiều ánh sáng.

Bộ vi xử lý Quantum nay cũng được nâng cấp giúp xử lý hình ảnh và mọi hoạt động tương tác trên TV QLED 2019 trở nên mượt mà và nhanh chóng hơn nữa. Đây cũng là điểm nhấn giúp món đồ trong căn phòng khách này trở thành trung tâm điều khiển căn nhà thông minh qua nền tảng ứng dụng SmartThings từ Samsung.

One Remote có khả năng điều khiển giọng nói

One Remote đã trở thành một nét rất riêng trên dòng TV cao cấp của Samsung. Không chỉ đơn giản hóa các nút bấm và thao tác điều khiển TV mà nó còn gom tất cả bộ điều khiển thiết bị ngoại vi của TV vào làm một đầu mối duy nhất. Tạm biệt cảnh lọ mọ đi tìm điều khiển cho từng thiết bị, sở hữu QLED TV 2019, bạn chỉ cần One Remote là đủ cho tất cả.

Điểm “ăn tiền” trên thế hệ TV cao cấp mới của Samsung năm nay chính là từ chiếc điều khiển “thần thánh” này bạn đã có thể tương tác bằng giọng nói tiếng Việt. Từ nay mỗi khi muốn tìm video trên Youtube hay đơn giản là ra lệnh cho TV, ngay cả với những đối tượng không rành công nghệ lẫn ngoại ngữ trong gia đình như người lớn tuổi đã có thể dùng một cách dễ dàng rồi.

Kho phim 4K bản quyền

TV độ phân giải 4K, hiển thị đẹp để làm gì? Ngoài công nghệ Upscale tiên tiến tích hợp bên trong dòng Smart TV QLED 2019 giúp hình ảnh ở độ phân giải thấp hiển thị tốt hơn trên màn hình 4K thì việc có sẵn kho phim bản quyền độ phân giải cao sẽ là nơi người dùng mãn nhãn nhất với những gì một chiếc TV cao cấp của Samsung mang lại.

Có thể nói kho phim độc quyền độ phân giải 4K trên các SmartTV của Samsung không những sở hữu chất lượng cao để khai thác hết công nghệ hiển thị tân tiến mà còn cực kỳ đồ sộ về số lượng. Có thể nói, dòng TV QLED 2019 được trang bị hàng loạt các nâng cấp mạnh mẽ về tính năng lẫn nội dung, hứa hẹn đây sẽ là những mẫu TV rất đáng để người dùng cân nhắc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất