Công Nghệ

Tin vui cho iFan: Apple Music đã có mặt trên nền tảng web

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, Apple Music chỉ khả dụng cho phiên bản ứng dụng.

Apple hôm nay đã tung ra phiên bản web beta cho dịch vụ nghe nhạc phổ biến của mình, Apple Music, cho tất cả người dùng đang đăng kí sử dụng dịch vụ này trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên Apple cung cấp Apple Music trên nền tảng web.

Trước đó, Apple Music từng xuất hiện trên web nhưng là thông qua các ứng dụng không chính thức của bên thứ ba.

Để sử dụng phiên bản website của Apple Music này, người dùng có thể ghé thăm đường dẫn beta.music.apple.com và đăng nhập bằng Apple ID của mình.

Ở thời điểm ra mắt, dịch vụ nói trên có thể bao gồm rất nhiều tính năng lõi của Apple Music, ví dụ như tìm kiếm và chơi nhạc từ kho nhạc của Apple Music, tìm kiếm và chơi nhạc từ thư viện nhạc của bạn (nếu tính năng Sync Library) được kích hoạt và truy vấn danh sách phát nhạc của bạn.

Tất cả các chức năng và phân mục chính từ Apple Music cũng sẽ có mặt, bao gồm Library, Search, For You, Browse và Radio. Trong khi đó, các tính năng khác cũng sẽ dần được cập nhật, bổ sung theo thời gian. Trong quá trình thử nghiệm, Apple cũng sẽ lắng nghe từ người dùng để thực hiện sửa lỗi và tinh chỉnh cho phù hơp.

Apple Music nằm trong hệ sinh thái dịch vụ được kì vọng mang về rất nhiều doanh thu cho Apple trong tương lai.

TechCrunch nói rằng Apple cũng sẽ cho phép người dùng đăng kí sử dụng Apple Music thông qua phiên bản website này trong tương lai. Hiện tại, Apple Music đã có mặt trên các thiết bị của Apple dưới dạng một ứng dụng. Song nó cũng có trên nhiều nền tảng khác không thuộc sở hữu của Apple như Android, Windows, Sonos và Amazon Echo.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất