Công Nghệ

Tim Cook tin những người đã có AirPods sẽ mua thêm cả AirPods Pro

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Người đứng đầu Apple tỏ ra khá lạc quan với màn ra mắt chiếc tai nghe đắt đỏ AirPods Pro.

CEO Apple Tim Cook nghĩ rằng chiếc AirPods Pro mới mà hãng này vừa ra mắt là “một sự bổ sung” cho chiếc AirPods tiêu chuẩn. Người đứng đầu Apple theo đó tin rằng có một thị trường dành cho cả hai chiếc tai nghe khi những người dùng AirPods cũng sẽ mua chiếc AirPods Pro.

The Verge cho AirPods Pro 9 điểm với nhiều điểm mạnh song có những điểm yếu như giá thành cao, thời lượng pin không cải thiện và “vòng đời” chỉ từ hai đến ba năm. (Ảnh: The Verge)

“Chúng tôi hào hứng để được xem người dùng đón nhận những chiếc AirPods Pro mới,” Tim Cook nói trong buổi báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Apple mới đây. “Tôi cho rằng người dùng, đặc biệt là nhóm người dùng thuộc nhóm đón đầu công nghệ, sẽ là những người hiện đã có AirPods và sẽ muốn mua cả AirPods Pro cho tính năng khử ồn.”

Mảng thiết bị đeo, thiết bị trong nhà và phụ kiện của Apple đang mang lại trái ngọt cho ông lớn này khi đạt đỉnh doanh thu 6,5 triệu USD trong quý kinh doanh gần nhất.

Trước đó, Apple âm thầm ra mắt chiếc AirPods Pro mới sau nhiều đồn đoán bằng một thông cáo báo chí. Điểm nhấn của chiếc tai nghe mới nằm ở việc nó có tính năng kháng ồn và chống nước, mồ hôi. Dù vậy, chiếc tai nghe này có giá đắt hơn khá nhiều so với AirPods tiêu chuẩn ở tầm giá 249 USD.

AirPods Pro, với ba đầu tai nghe bằng silicon, sẽ vừa tai người dùng hơn so với AirPods tiêu chuẩn. (Ảnh: The Verge)

So với AirPods tiêu chuẩn, AirPods Pro có thiết kế mới, song nó vẫn chỉ có một phiên bản màu trắng. Nhiều báo cáo trước đó nói rằng AirPods Pro có thể có tới 8 phiên bản màu khác nhau để phù hợp với màu máy của những chiếc iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max mà Apple trình làng hồi tháng 9.

Đáng chú ý, AirPods Pro được bán kèm cùng ba miếng đệm tai silicon cùng kích thước khác nhau để người dùng tuỳ ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Apple thậm chí nói rằng sẽ có một “bài test âm thanh phần mềm” để giúp người dùng xác định kích thước miếng đệm phù hợp nhất với tai của mình bằng cách “tính toán mức độ âm thanh trong tai và so sánh nó với những gì phát ra từ driver loa.”

Điểm nhấn chính trên chiếc tai nghe này là khả năng kháng ồn hiệu quả và tích hợp sâu cùng iOS. (Ảnh: The Verge)

Tại Việt Nam, hiện chưa rõ thời điểm AirPods Pro sẽ được bán ra chính thức. Dù vậy, một số đơn vị bán hàng nhỏ lẻ đã rao bán những chiếc tai nghe này với giá dao động trong khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất