Công Nghệ

Thú vị với những tính năng mới của smartphone Realme 3

T.H
Chia sẻ

ColorOS 6 là hệ điều hành mới nhất của thương hiệu OPPO. Được thừa hưởng điều này từ đàn anh, smartphone mới nhất của Realme là Realme 3, đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo, tiện lợi từ những tính năng “sáng giá” của ColorOS 6 này. Cùng khám phá những điều hay ho này thế nào nhé!

Giao diện mới đơn giản và thân thiện

ColorOS 6 có giao diện mới 1 lớp, với thiết kế phẳng, đẹp, đơn giản và thân thiện. Cùng với việc sử dụng các biểu tượng có màu chuyển sắc tươi tắn, trẻ trung phù hợp cho đối tượng trẻ.

Đẹp chưa đủ, còn phải thông minh

Ngoài sự thay đổi về mặt giao diện, ColorOS 6 còn chú trọng đến các trải nghiệm tiện lợi hơn, như việc thay đổi các phím “điều hướng thông minh”. Chức năng này cho phép bạn có thể ẩn hoàn toàn các phím điều hướng cơ bản.

Thay vào đó, bạn chỉ cần vuốt nhẹ lên để thực hiện chức năng đó. Điều hướng thông minh không chỉ mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn mà còn giúp màn hình thể hiện nội dung đầy đủ hơn thay vì phải hiện thêm thanh điều hướng.

Bên cạnh các chức năng nhanh trên thanh trạng thái, chế độ “Thanh bên thông minh” sẽ giúp bạn thiết lập các tính năng thường sử dụng nhất để mở nhanh khi bạn cần đến như: chụp ảnh màn hình, quay phim màn hình hay các ứng dụng thường sử dụng …

Ngoài ra, nếu bạn đã quen dùng chức năng trợ lý dạng bong bóng, ColorOS 6 còn trang bị chế độ “bóng trợ lý”, chức năng này cho phép có thể thay thế hoàn toàn cử chỉ điều hướng bên cạnh dưới, và các thiết lập mở các ứng dụng thường dùng.

Thấu hiểu tính địa phương và nhu cầu riêng biệt của người Việt, Color OS 6 còn có thêm chế độ Motobike giúp người dùng có thể từ chối mọi cuộc gọi với tin nhắn tự động hoặc chỉ chấp nhận từ những cuộc gọi được định trước. Ở những trường hợp cần thiết khẩn cấp, giao diện tin nhắn đến được phóng to giúp việc khi cần đọc hoặc gửi khẩn cấp khi dùng 1 tay.

Trợ thủ đắc lực của game thủ

Chế độ “Không gian trò chơi” mang đến việc tối ưu dành riêng cho game, tránh mọi phiền phức hay ưu tiên cho việc tập trung chơi của game thủ. Có thể nói, ở “không gian trò chơi”, bạn được tùy chọn ứng dụng/game để ưu tiên. Khi các ứng dụng/game này khởi chạy, sẽ được tối ưu hóa về hiệu năng và điện năng, cũng như tránh các thông báo hay cuộc gọi đến khiến bạn bị che mất thông tin trong game hoặc bị “out”.

Giao diện hiển thị khi bạn đang trong trận chiến.

Như vậy, có thể thấy, với một smartphone chỉ 3,99 triệu, nhưng Realme rất chăm chút cho từng tính năng trên Realme 3, để đảm bảo trải nghiệm người dùng thoải mái, tiện lợi nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất