Công Nghệ

Thú chơi xe kì lạ và dàn siêu xe khiến ai cũng suýt xoa của ông trùm café Đặng Lê Nguyên Vũ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Quan điểm chơi xe của ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên là chỉ mua thêm chứ nhất định không bán đi.

Là một người kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện đời tư, thế nhưng không ít người đều biết ông chủ thương hiệu café Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ là một trong những tay chơi siêu xe “khủng” nhất Việt Nam. Ông sở hữu một số lượng lớn những chiếc siêu xe và xe sang nhưng lại rất ít mang chúng ra ngoài để công chúng có dịp chiêm ngưỡng. Vì thế, thực tế, không có một thống kê nào về việc ông trùm café đang sở hữu bao siêu siêu xe, xe sang.

Có một điểm đặc biệt trong thú chơi xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nằm ở việc ông chỉ thích những tông màu như trắng, bạc và đôi khi nhấn nhá bằng màu đen. Vì thế, cho dù màu nguyên bản của những chiếc xe ông mua có màu gì, chúng cũng được dán decal hay sơn lại theo đúng gout chơi xe của ông trước khi được chuyển về tay của ông Vũ.

Hình ảnh những chiếc xe của ông Vũ hiếm khi lọt ra ngoài. Nếu có cũng chỉ do bạn bè ông tới chơi tò mò chụp lại và chia sẻ. Đối với người nhà hay những người làm thuê cho ông, ông Vũ luôn xác định rõ ngay từ khi nhận việc điều này hoàn toàn không được phép. Có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi biết trên một số chiếc xe ông Vũ sở hữu, ví dụ như chiếc Bentley Continental Flying Spur, ông trùm café còn độ thêm máy pha cà phê trong nội thất để có thể thưởng thức café ngay khi di chuyển.

Mời bạn đọc điểm danh một số chiếc xe sang, siêu xe được cho là đang có trong bộ sưu tập xe đồ sộ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Một trong những chiếc xe mới nhất ông Vũ bổ sung vào bộ sưu tập của mình là Ferrari F430 Spider. Theo một số nguồn tin, chiếc xe này thuộc diện đã qua sử dụng. Ban đầu nó được sơn màu đỏ nguyên bản nhưng ông Vũ quyết định dán lại decal màu xám.

Trước Tết nguyên đán Mậu Tuất, ông Vũ còn mua một chiếc xe thương hiệu Ferrari đã qua sử dụng khác là Ferrari F12berlinetta.

Giữa năm ngoái, một hình ảnh hiếm hoi được cho là ghi lại garage xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã rò rỉ trên mạng xã hội. Trong hình ảnh này, bạn đọc có thể thấy lần lượt từ trái sang phải 6 chiếc xe thương hiệu Ferrari: Ferrari 458 Spider, California T, 458 Italia, California, F430 và F360 Spider.

Chiếc Porsche 911 Turbo S 2016 trắng muốt này cũng có tên trong danh sách bộ sưu tập xe của ông Vũ.

Chiếc Rolls-Royce Ghost của ông Vũ được phối màu trắng - đen lạ mắt và độc đáo. Nhiều người nói rằng nó gợi nhớ đến hình ảnh mộ ly cà phê đen nhiều sữa.

Bộ đôi Maserati GranTurismo và Audi R8 V8.

Aston Martin DB9 đen tuyền lặng lẽ nhưng cực kì tinh tế.

Có thể bạn cũng đã nhận ra nhân vật chính trong hình ảnh này là chiếc Mercedes-Benz SL63 AMG.

Bentley Mulsanne bên cạnh Ferrari 458 Italia và Mercedes-Benz SLS AMG.

Mặc dù chưa được xác thực nhưng chiếc Bentley Azure màu vàng cát có một không hai tại Việt Nam được cho là đang nằm trong tay ông trùm café.

Quan điểm chơi xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là chỉ mua thêm chứ không bán đi. Vì lý do này, rõ ràng bộ sưu tập siêu xe của ông chỉ tăng lên theo thời gian chứ không thể giảm xuống. Một số nguồn tin cho biết, ông Vũ có tới 10 garage tai nhiều khu vực ở Tây Nguyên để trưng bày xe. Thỉnh thoảng, những chiếc xe này vẫn được đưa về Thành phố Hồ Chí Minh để kiếm tra, bảo dưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất