Công Nghệ

Thiết kế gần như giống hệt iPhone X khiến iPhone Xs ế ẩm tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo phản hồi của các cửa hàng, phần lớn nhu cầu hỏi mua iPhone 2018 của khách hàng đều dành cho iPhone Xs Max ở thời điểm hiện tại.

Một tuần sau ngày iPhone Xs và Xs Max xách tay về nước theo đường xách tay, anh Minh, chủ một cửa hàng di động tại Phố Thái Hà, Hà Nội, chia sẻ iPhone Xs năm nay thực sự ế ẩm. Không mang trên mình một thay đổi rõ rệt về thiết kế so với iPhone X (2017), iPhone Xs không có sức hút với người dùng Việt Nam. Ở cửa hàng của mình, anh Minh tiết lộ cứ 5 khách thì có tới 4 người hỏi mua chiếc iPhone Xs Max.

iPhone Xs Max “đắt hàng” hơn so với iPhone Xs cũng được xem là một xu hướng chung trên toàn thế giới của iPhone năm nay.

“Màn hình lớn tới 6,5 inch nhưng thân máy tương đương iPhone 8 Plus (màn hình 5,5 inch) tạo ra sức hấp dẫn của iPhone Xs Max, bất chấp thực tế về tổng thể ngoại hình chiếc máy này cũng không khác iPhone X,” anh Minh nhận định. Theo ghi nhận tại một số cửa hàng chúng tôi có dịp tiếp xúc, phần lớn các cửa hàng cũng chỉ nhập iPhone Xs với số lượng khá nhỏ.

Trong một vài ngày gần đây, những chiếc iPhone Xs và Xs Max từ thị trường Mỹ cũng đã được xách tay về nước nhiều hơn khiến nguồn cung iPhone mới trở nên dồi dào và mức giá cũng ổn định hơn thời gian những ngày đầu về nước. iPhone Mỹ cũng được yêu thích hơn những chiếc iPhone xách tay từ thị trường Singapore bởi iPhone Mỹ được bán kèm cục sạc 2 chấu, thay vì 3 chấu, từ đó phù hợp hơn với người dùng Việt Nam.

Dự kiến sớm nhất phải tới cuối tháng 10 những chiếc iPhone mới mới lên kệ tại Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, mức giá iPhone Xs và iPhone Xs Max xách tay tại Việt Nam đang phổ biến ở mức 28 triệu đồng và 31 triệu đồng khởi điểm. Một số cửa hàng nhận định mức giá này khó giảm sâu thêm trong những ngày tới vì đã tiệm cận mức giá iPhone chính hãng dự kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất