Công Nghệ

Thiết kế “con lai” của iPhone SE và iPhone X: Màn hình 4,7 inch toàn mặt trước, camera kép

NPQM
Chia sẻ

Với tên gọi iPhone SE Plus, concept này đang thu hút khá nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ Apple khi iPhone SE đã "chìm" khá sâu bởi sự ra mắt của 3 cái tên mới nhất.

Chiếc iPhone SE của Apple - được giới thiệu vào năm 2016 - là cái tên duy nhất trong đại gia đình iPhone của Apple có kích cỡ nhỏ hơn 5 inch còn được ưu ái sản xuất.

Cho tới nay, iPhone SE vẫn chưa thực sự có một phên bản nâng cấp liên quan nào dù cho đã ra mắt chiếc iPhone X đột phá mới nhất kỷ niệm 10 năm lịch sử phát triển iPhone. Dù vậy, điều đó cũng không ngăn cản được các nhà thiết kế đến từ Curved.de bày tỏ đam mê cũng như sự quan tâm của mình với concept iPhone SE cải tiến theo diện mạo “lai” iPhone X.

Concept iPhone SE Plus

Thiết kế của Curved.de nhìn chung vẫn có nhiều hình dáng giống với iPhone SE hiện tại, tuy nhiên điểm khác biệt bất ngờ nhất ở đây là sự xuất hiện của màn hình toàn mặt trước y hệt như iPhone X.

Xét đến những chi tiết sâu xa hơn, iPhone SE tương lai sẽ có một màn hình OLED với công nghệ TrueDepth tương tự iPhone X. Camera kép có lẽ là điều không thể thiếu trong xu thế hiện nay rồi, với vị trí vẫn được đặt ở chỗ cũ. Các nét đặc trưng của vẻ ngoài thế hệ iPhone SE vẫn được giữ nguyên với đường nét cong mảnh sắc nét.

Dù sao thì đó cũng chỉ là hiện thân cho niềm đam mê công nghệ của các tín đồ iPhone mà thôi, vì ai mà biết chắc được kế hoạch tương lai của Apple dành cho chiếc iPhone SE 4,7 inch của mình là gì.

Được biết, đã từng có một số tin đồn nói về dự định ra mắt phiên bản nâng cấp của iPhone SE sẽ được giới thiệu vào quý đầu năm 2018, cải tiến lên chip xử lý A10, 2GB RAM, camera sau 12MP và camera trước 5MP, nhưng cũng không hẳn là hoàn toàn tin cậy, thuyết phục. Vì thế, câu trả lời vẫn còn bị bỏ ngỏ cho tới nay.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất