Công Nghệ

Thiết bị hiếm người biết được sản xuất năm 1993 của Apple nhưng chưa từng tới tay người dùng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thiết bị có tên Apple WALT này được thiết kế cho người dùng doanh nhân.

Rất lâu trước khi Apple giới thiệu iPhone vào năm 2007, thiết bị mà ông mô tả là “một chiếc iPod, một chiếc điện thoại và một thiết bị giao tiếp Internet” trong một, Apple đã có nhiều thử nghiệm khác trong việc kết hợp vai trò của những chiếc điện thoại và những chiếc máy tính.

Điều này một lần nữa được thể hiện qua video ghi lại hình ảnh của một thiết bị thú vị mà Apple chưa từng ra mắt mang tên gọi Wizzy Active Lifestyle Telephone, hay W.A.L.T. Mặc dù thiết bị này được rất ít người biết đến và không được bán trên thị trường đại trà, Business Insider cho biết vào năm 2012 nó từng được bán thành công trên eBay với giá 8.000 USD.

Mặc dù W.A.L.T không được thiết kế với tính di động cao như những chiếc điện thoại iPhone, nó có nhiều tính năng quen thuộc về sau xuất hiện trên smartphone và nhiều thiết bị di động đời đầu khác.

Chiếc máy nay hỗ trợ nhập thông tin thông qua màn hình cảm ứng. Nó có một số tính năng khác như danh bạ và dường như được thiết kế với người dùng mục tiêu là các doanh nhân, doanh nghiệp. Video bạn sắp xem bên dưới cho thấy W.A.L.T có thể được dùng để gửi fax, quản lý tài khoản ngân hàng và hoạt động dựa trên hệ điều hành Mac System 6.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất