Công Nghệ

Nhiều mẫu TV tại Việt Nam giảm giá, thị trường bỗng nhiên sốt trở lại

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Việc mua TV đúng thời điểm có thể giúp bạn tiết kiệm được cả chục triệu đồng, đặc biệt là đối với những mẫu TV cao cấp.

Nếu như Tết Nguyên đán được xem là dịp thị trường các sản phẩm điện tử tiêu dùng như TV sôi động nhất thì ngược lại không khí luôn trở lại trầm lắng hơn sau khi mùa mua sắm cuối năm trôi qua. Đặt trong bối cánh nhiều sản phẩm TV mới đã được trình làng và sẽ sớm được bán ra tại thị trường Việt Nam trong vòng vài tháng tới, nhiều nhà sản xuất TV đang giảm giá mạnh các mẫu TV mới nhất của mình để kích cầu thị trường trong khi đó thúc đẩy việc “dọn kho” để đón sản phẩm mới. Vì lý do này, nhiều người cho rằng đây là thời điểm vàng để mua những chiếc TV ưng ý nhưng có giá thành tốt hơn.

Nhiều mẫu TV tự cận trung cấp cho tới cao cấp đang được các hãng sản xuất giảm giá.

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, Samsung được xem là nhà sản xuất “nhiệt tình” giảm giá sản phẩm nhất. Điểm đáng nói là ở đợt điều chỉnh giá này, ông lớn công nghệ Hàn Quốc giảm giá trên hàng chục model khác nhau với phổ giá từ cận trung cấp đến cao cấp để phù hợp với túi tiền của người dùng.

Dù vậy, các mẫu TV cao cấp thường có mức giảm giá mạnh hơn. Ví dụ như model Smart TV màn hình cong 4K QLED 65 inch Q8C 2018 QA65Q8CNAKXXV đón nhận mức giảm giá tới 15 triệu đồng xuống mức 64,9 triệu đồng từ mức giá 79,9 triệu đồng trước đó. Các mẫu TV cao cấp như Smart TV 4K QLED 55 inch Q7F 2018 QA55Q7FNAKXXV, Smart TV màn hình cong 4K QLED 55 inch Q8C 2018 QA55Q8CNAKXXV hay Smart TV 4K QLED 65 inch Q7F 2018 QA65Q7FNAKXXV cũng đón nhận mức giảm giá đồng loạt 10 triệu đồng xuống còn 39,9 triệu đồng, 41,9 triệu đồng và 59,9 triệu đồng lần lượt.

Ở những thời điểm “nhạy cảm” về giá như lúc này, việc mua TV đúng thời điểm có thể giúp bạn tiết kiệm cả chục triệu đồng.

Các mẫu TV cận trung cấp và tầm trung của Samsung trong khi đó đợt này đón nhận mức giảm giá dao động từ 1 triệu đồng cho tới 4 triệu đồng. Ví dụ như mẫu TV UA43NU7400KXXV được giảm giá 1 triệu đồng xuống còn 11,9 triệu đồng hay mẫu QA49Q6FNAKXXV giảm giá 4 triệu đồng xuống mức 21,9 triệu đồng.

Thực tế, với những diễn biến thị trường như ở thời điểm hiện tại, việc mua những chiếc TV trước và sau Tết Nguyên đán có thể giúp người dùng tiết kiệm được tới hàng chục triệu đồng. Điều đáng nói là các mẫu TV được nhà sản xuất giảm giá cũng là những mẫu mới chỉ ra mắt hồi năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất