Công Nghệ

Thầy trò ông Park Hang Seo đi tiếp tại Asian Cup 2019, nhà đài 'mở cờ' ăn mừng vì lý do này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Việc thầy trò ông Park Hang Seo lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp tại Asian Cup 2019 mang lại niềm vui không chỉ cho những người yêu thể thao.

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad), thuộc Đài truyền hình Việt Nam mới đây đã chính thức thông báo báo giá quảng cáo cho trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng 1/16 của Asian Cup 2019 trước đối thủ Jordan. Theo đó, báo giá quảng cáo cho trận đấu này sẽ là 300 triệu đồng, 360 triệu đồng, 450 triệu đồng và 600 triệu đồng lần lượt cho các khung thời lượng 10 giây, 15 giây, 20 giây và 600 giây.

Báo giá quảng cáo các trận đấu tại Asian Cup 2019 có đội tuyển Việt Nam thi đấu trên các kênh sóng của VTV. (Đơn vị: triệu đồng)

Như vậy, mức báo giá quảng cáo mới cao hơn 125 triệu đồng, 150 triệu, 197,5 triệu đồng và 250 triệu đồng cho các khung thời lượng quảng cáo như nói trên cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng bảng và cao tương đương mức giá quảng cáo cho trận bán kết AFF Cup 2018.

Đối với nhà đài, việc đội tuyển Việt Nam có tiến sâu vào các giải đấu như Asian Cup 2019 là cực kì quan trọng. Trong trường hợp bạn chưa biết, trước bối cảnh giá bản quyền truyền hình các sự kiện thể thao ngày càng đắt đỏ, nhà đài giờ đây phải tính toán chi tiết về khả năng mang lại lợi nhuận và hiệu quả từ các phương án mua bản quyền các chương trình truyền hình. Vì thế, khi đội tuyển Việt Nam càng tiến sâu (kèm theo sự quan tâm của khán giải càng lớn), nhà đài càng có cơ hội tăng giá quảng cáo.

Đối với Asian Cup 2019, bên cạnh Đài Truyền hình Việt Nam , Fox Sports cũng là đơn vị có bản quyền phát sóng các trận thuộc giải đấu này trên hệ thống truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất