Mặc dù các thành viên của BTS không sử dụng các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội mà chỉ tương tác với người hâm mộ thông qua các tài khoản chung, không thể phủ nhận sức hút của các chàng trai Hàn Quốc trên mạng xã hội. Sức hút của các anh chàng này thậm chí không còn dừng lại ở lãnh thổ Châu Á. Mới đây nhất, BTS cũng đánh bại nhiều đối thủ nặng kí như Cardi B, Ariana Grande, Demi Lovato và Shawn Mendes để giành giải thường Nghệ sỹ mạng xã hội được yêu thích nhất trong khuôn khổ Giải thưởng Âm nhạc Mỹ (AMA) 2018.
Trên tài khoản mạng xã hội chung, các thành viên của BTS đều tỏ ra khá năng nổ khi thường xuyên chia sẻ cập nhật các hình ảnh hay thông tin chung. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về việc nếu đăng một hình ảnh chung lên mạng xã hội, ai sẽ là người có tiếng nói cuối cùng về việc chọn hình ảnh nào để đăng hay quy trình “phê duyệt hình ảnh” sẽ diễn ra ra sao, BTS chia sẻ họ chính là người lựa chọn hình ảnh chứ không phải một ai khác.
Khi sử dụng mạng xã hội, các thành viên trong nhóm cũng đặt ra một số “quy định” chung, trong đó một trong những quy định hàng đầu là không đăng các dòng tweet khi bạn say xỉn. Khi được hỏi rằng đã có thành viên nào vi phạm nguyên tắc này chưa, RM hóm hình chia sẻ: “Vẫn chưa!”
Ở thời điểm hiện tại, tài khoản chính thức của BTS trên Twitter hiện đang thu hút được 16,7 triệu người theo dõi. Trong khi đó, trên Instagram, tài khoản chính thức của nhóm này hiện cũng đang có 13,6 triệu người theo dõi.