Công Nghệ

Tàu ngầm cỡ nhỏ của Elon Musk đã có mặt ở Thái Lan, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc tàu ngầm cỡ nhỏ của Elon Musk đã nhanh chóng được vận chuyển đến Thái Lan, và sẽ là phương án dự phòng để có thể hỗ trợ giải cứu đội bóng nhí bất cứ lúc nào.

Sau khi xác nhận thông tin về chiếc tàu ngầm cỡ nhỏ đang được vận chuyển đến Thái Lan để cứu đội bóng nhí Thái Lan, tỷ phú Elon Musk mới đây vừa đăng tải thông tin thiết bị cứu trợ của mình đã được vận chuyển đến hang Tham Luang - nơi 5 thành viên còn lại của đội bóng Lợn Hoang vẫn còn đang chưa được giải cứu.

“Vừa bước từ hang số 3 ra. Chiếc tàu ngầm cỡ nhỏ của chúng tôi đã sẵn sàng để sử dụng khi cần thiết. Nó được đặt tên là Heo Rừng, giống như tên của đội bóng đang bị mắc kẹt trong hang. Chiếc tàu ngầm này được làm từ các bộ phận của tên lửa Falcon 9 và sẽ được để lại Thái Lan để phòng trường hợp họ cần sử dụng trong tương lai.”

Trong một tweet mới đây của mình, tỷ phú Elon Musk đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh hiện trường tại hang Tham Luang, nơi đang diễn ra công cuộc giải cứu đội bóng. Hiện vẫn chưa biết những hình ảnh này được chụp bởi chính ông hay đội ngũ kỹ sư của The Boring Company và Space X. Tuy nhiên, có thể thấy rằng công cuộc vận chuyển tàu ngầm cỡ nhỏ của vị tỷ phú đã đến nơi sớm hơn dự kiến ban đầu.

Đến thời điểm hiện tại, 8 thành viên đội bóng nhí đã được giải cứu. Dự kiến, chiến dịch giải cứu tiếp theo sẽ được bắt đầu trong vòng 20 tiếng nữa, bởi đội cứu hộ cần thời gian để đặt thêm bình oxy trong hang động.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất