Công Nghệ

iPhone giá thấp sẽ lên kệ đầu năm 2020, đây là những gì chúng ta đã biết về nó

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với mức giá dễ chịu, iPhone SE 2 được kì vọng sẽ là con át chủ bài của Apple tại các thị trường mới nổi.

iPhone SE 2 có thể ra mắt đầu năm sau

Apple có thể sẽ ra mắt thiết bị kế nhiệm của iPhone SE ngay nửa đầu năm 2020.

Ming-Chi Kuo, nhà phân tích nổi tiếng liên quan đến Apple, cho biết khung thời gian cụ thể có thể rơi vào ngay quý I. Trước đó, trang thông tin Nikkei cũng đưa tin, dẫn lời từ chuỗi cung ứng, rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone giá thấp vàp mùa xuân năm 2020.

Apple thường ra mắt những chiếc điện thoại mới của mình vào mùa thu. Dù vậy, hãng này cũng có những năm vẫn ra mắt những sản phẩm mới vào đầu năm. Tháng 3 năm nay, ví dụ, Apple trình làng AirPods và những chiếc iPad mới.

iPhone SE 2 có thiết kế tương tự iPhone 8

Mặc dù iPhone SE đời đầu giống iPhone 5s, song chiếc iPhone SE 2 được cho là sẽ có thiết kế giống iPhone 8, theo Ming-Chi Kuo. Nikkei trong khi đó nói rằng chiếc điện thoại mới của Apple sẽ có màn hình 4,7 inch.

Nếu thông tin nói trên là xác thực, iPhone SE 2 sẽ vẫn có nút Home truyền thống cùng với đó là camera đơn ở mặt lưng.

iPhone SE 2 được trang bị con chip của iPhone 11 và 11 Pro

Điểm nhấn đáng giá trên iPhone SE 2 sẽ nằm ở việc nó được trang bị con chip Apple A13 tương tự những gì đang có trên các dòng iPhone mới nhất. iPhone SE ra mắt năm 2016 cũng có con chip Apple A9 mới nhất ở thời điểm đó như trên iPhone 6s.

iPhone SE 2 có giá có giá 399 USD, rẻ hơn hàng trăm USD so với iPhone 11 và 11 Pro

iPhone SE 2 được cho là có giá khởi điểm 399 USD, thấp hơn rất nhiều khi đặc cạnh những con số như 999 USD của iPhone 11 Pro và 699 USD của iPhone 11. Mức giá này cũng khiến iPhone SE 2 cạnh tranh được với Pixel 3a của Google.

Có màn hình LCD

Khả năng rất cao là iPhone SE 2 sẽ được trang bị màn hình LCD như trên iPhone Xr và iPhone 11. Ở thời điểm hiện tại, chỉ những dòng iPhone cao cấp của Apple mới có màn hình OLED. Đây cũng không phải một thông tin bất ngờ bởi thực tế màn hình LCD trên smartphone có giá thành linh kiện thấp hơn màn hình OLED khá nhiều.

Ba phiên bản màu máy khác nhau

iPhone SE 2 có thể sẽ lên kệ với ba phiên bản màu máy khác nhau bao gồm xám, bạc và đỏ, theo Ming-Chi Kuo trong báo cáo mới nhất của mình. iPhone SE 2 sẽ có hai phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB hoặc 128 GB.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất