Công Nghệ

Tất cả mọi người ra mà xem Công Phượng đeo tai nghe 'chất chơi' như thế nào

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Khi không xuất hiện cùng một chiếc tai nghe "hàng hiệu", Công Phượng lại khiến nhiều người thích thú với kiểu đeo tai nghe kì lạ.

Nếu như ở thời điểm ra sân bay sang Lào để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, Công Phượng khiến nhiều người để ý khi đeo một chiếc tai nghe thương hiệu Beats By Dr. Dre, khi trở về Việt Nam, anh lại dùng một chiếc tai nghe có dây của Apple khá… truyền thống. Dù vậy, vẫn có một chi tiết của chàng cầu thủ này khiến nhiều người hâm mộ của anh cảm thấy thích thú.

Cách đeo tai nghe đặc biệt của Công Phượng. (Ảnh: Sport5)

Theo đó, khi chụp ảnh cùng một người hâm mộ, ống kính phóng viên đã chộp lại được khoảnh khắc Công Phượng đeo tai nghe theo kiểu ngược lại so với cách hầu hết chúng ta vẫn thường làm. Khi đeo tai nghe kiểu như vậy, khi cần thiết, chàng cầu thủ này có thể nhanh chóng bỏ tai nghe ra nhưng vẫn giữ được nó trên vành tay.

Công Phượng là một cầu thủ có “thói quen” dùng smartphone kì lạ. Là một người có iPhone X, thế nhưng anh chàng này dường như lại có “tình cảm” đặc biệt với một chiếc iPhone 6 phiên bản vàng champagne mà anh mua cách đây vài năm. Công Phượng thường xuyên xuất hiện trước công chúng cùng chiếc điện thoại cũ này hơn cả với iPhone X.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất