Công Nghệ

Điểm lại trend chụp hình cùng Galaxy Note9 khi điều thú vị không chỉ đến từ camera

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Có rất nhiều smartphone chụp hình đẹp trên thị trường nhưng vừa chụp hình đẹp lại vừa có điểm khác biệt hoá thì không nhiều dòng máy làm được.

Nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá thị trường smartphone đã đi vào giai đoạn bão hoà và rất khó để có thể tạo được sự khác biệt trong trải nghiệm người dùng. Điều này lại càng khó ở phân khúc cao cấp bởi người dùng không chỉ yêu cầu thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, màn hình sắc nét, chụp hình đẹp mà còn cần nhiều hơn thế. Ở phân khúc cao cấp, ở thời điểm hiện tại, Samsung có lẽ là một trong những nhà sản xuất hiếm hoi tạo được điểm khác biệt bằng chiếc bút S-Pen đi kèm dòng máy Samsung Galaxy Note9.

Bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note9 có thể nói là dòng S-Pen ấn tượng nhất trong lịch sử Samsung.

Khác với những dòng S-Pen trước đó, bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note9 được trang bị kết nối Bluetooth Low-Energy cùng một viên pin riêng khiến khả năng hoạt động của nó được cải thiện hơn rất nhiều. Cụ thể, chiếc bút này có thể phục vụ công tác trình chiếu, giải trí và thậm chí tuỳ chỉnh được các cú click trong phạm vi hoạt động từ 9 đếm 10 m. Điều đáng nói là S-Pen hỗ trợ hoàn hảo cho khả năng chụp hình trên chiếc Note9.

S-Pen trên Note9 không có cải thiện về mức độ cảm nhận áp lực (giữ nguyên ở mức 4.096 mức như thiết bị tiền nhiệm) tuy nhiên được bổ sung thêm rất nhiều tính năng chưa từng có.

Bằng việc hỗ trợ tính năng chụp hình từ xa, người dùng Note9 có thể chụp được những tấm hình selfie cá nhân hoặc theo nhóm một cách tự nhiên từ khoảng cách và góc chụp lí tưởng. Bên cạnh đó, S-Pen cũng cho phép người dùng bổ sung thêm hình vẽ, câu chữ hay màu sắc vào hình ảnh, giúp hình ảnh của mình ấn tượng hơn. Từ một phụ kiện vốn được đánh giá cao cho các hoạt động liên quan đến năng suất, S-Pen dần tạo thêm những điểm ấn tượng trên phương diện giải trí của người dùng.

S-Pen bổ sung hoàn hảo cho trải nghiệm chụp hình trên chiếc Note10.

Trước những gì chiếc S-Pen đã xây dựng được cùng Note9, thực tế, Samsung cũng đứng trước nhiều áp lực khi phát triển phiên bản mới của chiếc bút này dành cho chiếc Samsung Galaxy Note10 sẽ được trình làng trong thời gian tới. Là một trong những chiếc điện thoại được chú ý nhất trong nửa cuối năm 2019, S-Pen chính là điểm khác biệt để Samsung có thể tự tin cạnh tranh với các đối thủ khác, đặc biệt là những chiếc iPhone đến từ Apple.

Thông qua bút thông minh S-Pen, thực tế, Samsung Galaxy Note9 đã tạo ra được những trào lưu chụp hình khá thú vị trong năm qua trong giới trẻ. Đây có lẽ là điều chỉ riêng Samsung mới có thể làm được.

Việc cho phép chụp hình từ xa thông qua bút S-Pen khiến người dùng có thể có được những góc chụp hình lạ hơn, ngay cả khi bạn chỉ có một mình.

Những tấm hình “selfie” tự nhiên hơn nhờ bút S-Pen.

Đó là chưa kể người dùng có có thể tuỳ ý sáng tạo thêm bằng cách viết, vẽ lên hình ảnh của mình.

Bút S-Pen trên chiếc Note10 liệu có thể tạo ra trào lưu nào?

Theo thông tin chính thức từ Samsung, chiếc Samsung Galaxy Note10 sẽ được trình làng vào ngày 9 tháng 8 tới đây. Việc ra mắt vào đầu tháng 8 mang đến cho Samsung những lợi thế nhất định về mặt thời gian so với những chiếc điện thoại của Apple được dự đoán ra mắt vào đầu tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất