Công Nghệ

Starbucks có sẵn sạc không dây, cầm iPhone X, iPhone 8 ngồi cả ngày không cần mang sạc

Theo The Verge
Chia sẻ

Apple đã rất chu đáo khi trang bị tính năng sạc không dây cho thế hệ iPhone mới và cộng tác với các thương hiệu nhượng quyền về thức ăn nhanh hay giải khát để lắp đặt đế sạc không dây trong khuôn khổ các nhà hàng hay quán nước nhằm phục vụ tốt nhất cho chủ nhân của những chiếc iPhone mới.

Starbucks là một trong những chuỗi bán lẻ đi đầu trong việc đưa đế sạc không dây vào để phục vụ các chủ nhân của bộ ba iPhone mới.

Starbucks là một trong những hãng đi đầu trong việc triển khai lắp đặt đế sạc không dây giành cho iPhone X và iPhone 8/8 Plus trong chuỗi cửa hàng cà phê của mình.

Starbucks hiện vẫn chưa hỗ trợ chuẩn sạc không dây của iPhone X và iPhone 8/8 Plus. Thật ra là Starbucks đã kết hợp với Powermat để lắp đặt hệ thống sạc không dây ở những cửa hàng của mình vào năm 2015. Nếu bạn vẫn chưa biết thì Powermat là hãng chuyên cung cấp các giải pháp về năng lượng cho hàng loạt các cửa hàng bán lẻ cũng như cung cấp đế sạc các loại.

Powermat, hãng chuyên cung cấp đế sạc không dây cho smartphone nói riêng và thiết bị di động nói chung.

Tuy nhiên công nghệ của Powermat lại phụ thuộc vào PMA, một chuẩn sạc mà lại không tương thích với các mẫu iPhone mới. Để giải quyết vấn đề này, Powermat sẽ đưa ra bản cập nhật cho các bộ sạc trong Starbucks cũng như các cửa hàng khác để có thể sạc được thế hệ iPhone mới nhất của Apple.

Thông tin từ cuộc phỏng vấn với CTO của Powermat, Itay Sherman, hệ thống sạc của công ty rất công phu, được cài đặt kết nối đám mây và với mỗi một bộ sạc không dây thì đều được liên kết với hệ thống trung tâm. Điều đó cũng có nghĩa rằng Powermat có thể cập nhật phần mềm đến các đế sạc trong cửa hàng, bổ sung thêm chuẩn sạc mới mà không cần phải yêu cầu những cửa hàng như Starbucks thay thế tất cả bộ sạc.

Bản cập nhật sẽ được Powermat tung ra từng địa điểm một. Powermat vẫn chưa xác nhận khi nào tiến hành cập nhật nhưng hy vọng là hoạt động cập nhật sẽ hoàn tất trước khi iPhone thế hệ mới được mở bán.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin mới nhất