Công Nghệ

Nóng: Sony sẽ tổ chức sự kiện liên quan đến máy chơi game PlayStation 5 vào ngày 4/6

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sony PlayStation 5 được kì vọng sẽ lên kệ vào mùa mua sắm cuối năm nay.

Sony mới đây đã chính thức xác nhận rằng sự kiện PlayStation 5 của hãng sẽ được tổ chức vào ngày 4/6 tới. Sony hứa hẹn đây sẽ là dịp để mọi người có được “cái nhìn về tương lai của trò chơi trên PlayStation 5.” Theo Jim Ryan, CEO và chủ tịch của Sony Interactive Entertainment, sự kiện nói trên sẽ kéo dài trong hơn 1 giờ đồng hồ và cũng sẽ nói đến “các trò chơi mà người dùng có thể tận hưởng sau khi PlayStation 5 chính thức lên kệ vào mùa mua sắm cuối năm.”

Sony chính thức xác nhận thông tin về sự kiện trên Twitter. (Ảnh chụp màn hình)

“Các trò chơi có mặt trên PS5 sẽ thể hiện những gì tốt nhất của ngành công nghiệp từ những studio sáng tạo nhất trên toàn cầu. Các studio, dù lớn hay nhỏ, mới nổi hay đã nổi tiếng, đều đang nỗ lực để tạo ra các sản phẩm có thể tận dụng được hết tiềm năng phần cứng có trên PS5,” Ryan nói thêm. “Đây là lần đầu tiên chúng ta sẽ cùng trải nghiệm sự hào hứng trong một sự kiện ảo như vậy,” ông chia sẻ.

Báo cáo trước đó nói rằng Sony sẽ tổ chức sự kiện PlayStation 5 sớm hơn một ngày vào ngày 3/6. Sự kiện này sẽ chủ yếu tập trung vào các nội dung trò chơi. Sony được kì vọng sẽ không chia sẻ quá nhiều chi tiết về dòng PS5 tại sự kiện này. Thực tế, nhiều sự kiện hơn liên quan đến PS5 cũng có thể sẽ được Sony tổ chức vào các tuần và các tháng tới. “Đây là một phần của series sự kiện cập nhật PS5 của chúng tôi và các bạn yên tâm, sau sự kiện này, chúng tôi vẫn còn nhiều điều để chia sẻ,” ông Ryan nhấn mạnh thêm.

(Ảnh: The Verge)

PS% sẽ được trang bị con chip AMD Zen 2 CPU 8 nhân xung nhịp 3,5 GHz cùng với đó là chip đồ hoạ GPU tuỳ chỉnh dựa trên cấu trúc của AMD RDNA 2. Chiếc máy này cũng sử dụng công nghệ bộ nhớ SSD độc quyền của Sony với không gian lưu trữ 825 GB cùng tốc độ 5,5GB/s.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất