Công Nghệ

Sony ra mắt máy ảnh full-frame không gương lật Sony A7 III tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc máy ảnh này dự kiến sẽ lên kệ vào trung tuần tháng 4 tới đây với giá khoảng 49 triệu đồng.

Sony mới đây đã chính thức ra mắt dòng máy ảnh không gương lật mới nhất của mình tại Việt Nam mang tên gọi Sony A7 III.

Máy được trang bị cảm biến chiếu sáng sau mới 24,2 MP Exmor R CMOS cùng chip LSI giúp tăng tốc gấp đôi tốc độ đọc dữ liệu trên cảm biến cùng với đó là bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới BIONZ X. Tất cả giúp chiếc máy ảnh này có tốc độ xử lý nhanh hơn 1,8 lần so với thiết bị tiền nhiệm. Cũng không thể không nhắc đến việc A7 III được trang bị thêm tính năng 4D Focus, cùng 425 điểm lấy nét tương phản và 693 điểm lấy nét theo pha. Hệ thống lấy nét này bao phủ tới 93% khung hình.

Đáng chú ý, Sony A7 III được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh thế hệ mới cho phép chụp ảnh với độ phân giải đầy đủ liên tục với tốc độ 10 hình/ giây. Khi chụp trong điều kiện ánh sáng đèn huỳnh quang hay nguồn sáng nhân tạo, người dùng có thể kích hoạt chế độ Anti-flicker13 giúp phát phát hiện tần số ánh sáng và chọn thời điểm màn trập có thể hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Chiếc máy này cũng có khả năng quay video độ phân giải 4K.

Thời lượng pin của Sony A7 III cũng là một điểm cộng khi máy có thể chụp khoảng 710 tấm hình trước khi phải sạc lại. Máy cũng hỗ trợ 2 thẻ nhớ SD để người dùng thoải mái sáng tạo và trải nghiệm. Ngoài ra A7 III cũng có tính năng chống nước và bụi 16. Máy có ống ngắm điện tử XGA OLED Tru-Finder chất lượng cao với độ phân giải 2,3 triệu điểm ảnh.

Sony A7 III hỗ trợ truyền tải không dây file đến smartphone, máy tính bảng, PC hoặc máy chủ FTP thông qua wifi, đồng thời cung cấp cổng USB Type-C (USB 3.1 Gen 1) đóng vai trò cấp nguồn lẫn truyền tải có dây khi chụp ảnh.

Được biết, Sony A7 III sẽ lên kệ chính thức tại Việt Nam vào trung tuần tháng 4 này cùng giá bán khoảng 49 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất