Công Nghệ

'Soi' sức nóng trên mạng xã hội của đại diện làng giải trí Việt tại MTV EMA 2018 Minh Hằng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Minh Hằng sở hữu một fanpage trên Facebook với hơn 7,8 trượt người nhấn like cùng một tài khoản Instagram cá nhân với 1 triệu người theo dõi.

Mới đây, Minh Hằng đã chính thức được công bố là gương mặt đạt diện cho làng giải trí Việt Nam tranh tài tại hạng mục đề cử Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) trong khuôn khổ giải thưởng MTV EMA 2018. Trước đó, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi… là một số gương mặt của làng giải trí nước nhà tranh tài tại hạng mục giải thưởng này. Nhân dịp này, hãy cùng “săm soi” lại sức nóng của Minh Hằng trên các trang mạng xã hội.

Minh Hằng sẽ tranh tài cùng các nghệ sỹ xuất sắc nhất đến từ các quốc gia gồm Singapore, Indonesia, Philippines, Thailand và Malaysia.

Kênh YouTube hiện tại của Minh Hằng không có mặc trong danh sách 200 kênh YouTube chung mọi lĩnh vực, đối tượng được đăng kí nhiều nhất Việt Nam. Dù vậy, với 133.589 người nhấn theo dõi, Minh Hằng cũng nằm trong số những nghệ sỹ được yêu thích trên YouTube tại Việt Nam. Với 109 video trên kênh, Minh Hằng cũng đã thu hút được trên 61 triệu lượt xem tổng cộng. Dù vậy, theo thống kê của SocialBlade, kênh YouTube của Minh Hằng chỉ có thể kiếm được số tiền khá “khiêm tốn” mỗi năm là 2,6 nghìn USD cho tới 41,3 nghìn USD.

Kênh YouTube của Minh Hằng được lập vào trung tuần tháng 1 năm 2015.

Trên Facebook, Minh Hằng đang sở hữu một fanpage đã được xác thực bởi Facebook với số lượng người nhấn thích khá ấn tượng lên tới 7,88 triệu người. Mỗi bài viết của Minh Hằng đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Không có nhiều nghệ sỹ Việt hiện có được số lượng người nhấn like cao như Minh Hằng trên Facebook. Tài khoản Instagram của Minh Hằng hiện cũng có tới 1 triệu người theo dõi.

Với tất cả những con số nói trên, có thể khẳng định Minh Hằng là một nghệ sỹ có dấu ấn trên các trang mạng xã hội. Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc duy trì sự hiện diện của mình trên các kênh mạng xã hội và coi đó là một công cụ tương tác với người hâm mộ là cực kì quan trọng với nghệ sỹ. Dù vậy, có không ít nghệ sỹ lại không hoặc khá it dùng mạng xã hội tuy nhiên vẫn thu hút được sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất