Công Nghệ

Smartphone 'bom tấn' có tới 5 camera của LG chính thức ra mắt

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sau khi lên kệ, LG V40 ThinQ sẽ là chiếc điện thoại cao cấp nhất của LG ở thời điểm hiện tại.

Sau nhiều chờ đợi và đồn đoán, LG cách đây ít giờ đã chính thức giới thiệu chiếc LG V40 ThinQ với điểm nhấn chính nằm ở việc máy được trang bị tới 5 camera, trong đó có ba camera ở mặt lưng và hai camera ở trước.

LG V40 ThinQ cũng sử dụng thiết kế “tai thỏ”.

LG V40 ThinQ sở hữu thân máy dài hơn thiết bị tiền nhiệm.

Về thiết kế, LG V40 ThinQ có nhiều điểm tương đồng với thiết bị tiền nhiệm. Máy vẫn sử dụng hai chất liệu là kim loại và kính đồng thời có chuẩn chống nước IP68. LG V40 ThinQ sẽ lên kệ với bốn phiên bản màu máy khác nhau bao gồm xanh, đen, hồng và xám, tuỳ thuộc vào thị trường. Được biết, LG V40 ThinQ được trang bị màn hình P-OLED kích thước 6,4 inch, độ phân giải 1.440 x 3.120 pixel cho mật độ điểm ảnh 537ppi và tỷ lệ màn hình 19,5:9. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là chiếc máy thuộc dòng V-series có kích thước màn hình lớn nhất.

Máy vận hành nhờ con chip Qualcomm Snapdragon 845 cùng RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, tuy nhiên người dùng có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Chiếc máy này sử dụng công nghệ âm thanh Boombox Speaker và vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Về điểm thú vị nhất có trên LG V40 ThinQ, mặt lưng thiết bị có một camera chính thông số 12 MP chống rung quang học. Camera này có khẩu độ f/1.5 khá lớn mang đến độ nhạy sáng tốt cùng một cảm biến lớn 1,4 micron pixel. Hai camera còn lại bao gồm một camera 16 MP với khả năng chụp hình góc rộng 107 độ và một camera telephoto 12 MP cho khả năng zoom quang học 2x. Ở mặt trước, người dùng sẽ có camera 8 MP + 5 MP (góc rộng). Tất cả hứa hẹn những tấm hình chất lượng vượt trội. Máy sử dụng viên pin 3.300 mAh.

Cận cảnh cụm camera sau của LG V40 ThinQ.

Khi lên kệ LG V40 ThinQ sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Tại thị trường Mỹ, LG V40 ThinQ sẽ lên kệ chính thức vào ngày 18 tháng 10 tới với 5 nhà mạng lớn là Verizon, AT&T, T-Mobile, Sprint và US Cellular với mức giá dao động trong khoảng từ 900 USD tới 980 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất