Công Nghệ

Chính thức: Siêu phẩm một thời Motorola RAZR gấp mở được sẽ hồi sinh vào tháng 11

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin này vừa chính thức được Motorola xác nhận trong một thư mời sự kiện tại Los Angeles.

Motorola RAZR sắp quay trở lại dưới “hình dạng” hoàn toàn mới. Motorola theo đó vừa phát đi thư mời tới truyền thông và người hâm mộ về một sự kiện sẽ được diễn ra tại Los Angeles vào ngày 13 tháng 11. Thông điệp kèm theo thư mời rõ ràng cho thấy Motorola đang muốn ám chỉ chiếc Motorola RAZR gấp, mở được nhiều người chờ đón.

Khác với Samsung Galaxy Fold hay Huawei Mate X, chiếc điện thoại mà Motorola đang ấp ủ có thể có thiết kế và cơ chế gập mở tương tự những chiếc điện thoại nắp gập/ vỏ sò từng rất được yêu thích. (Ảnh: Motorola)

“Bạn sẽ chuẩn bị gập,” thư mời viết. Nó đồng thời nhấn mạnh sự kiện sắp tới “là màn ra mắt được chờ đón của một biểu tượng sáng tạo lại” và “một phiên bản nguyên gốc nhưng không giống một thiết bị nào khác.”

Theo thông tin rò rỉ, Motorola RAZR sẽ là một chiếc điện thoại gập theo chiều dọc, tương tự như thiết kế vỏ sò huyền thoại của phiên bản gốc. Chiếc điện thoại này có thể có màn hình 6,2 inch ở chế độ mở hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ rất nhỏ so với kích thước của những chiếc smartphone gấp, mở khác ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Motorola cũng xác nhận với CNET rằng Motorola RAZR sẽ được trình làng trước khi năm 2019 kết thúc.

Điện thoại gập, mở sẽ là xu hướng tương lai song những hạn chế về công nghệ hiện tại đang khiến các nhà sản xuất gặp khó trong triển khai ý tưởng này. (Ảnh: CNET)

Một số thông số khác cũng có thể có trên chiếc điện thoại này bao gồm chip Snapdragon 710, RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 2.730 mAh. Với các thông số này, Motorola sẽ không phải một chiếc điện thoại cao cấp nếu xét trên phương diện phần cứng. Dù vậy, tin đồn cho biết chiếc điện thoại này có thể có giá tới 1.500 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất