Công Nghệ

Shark Tank Việt Nam lùi lịch phát sóng mùa 4 sang năm 2021 do ảnh hưởng dịch COVID-19

Nhật Minh
Chia sẻ

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế cũng như quá trình hoạt động của các doanh nghiệp nên mới đây, ban tổ chức Shark Tank Việt Nam đã quyết định lùi lịch phát sóng mùa 4 sang năm 2021.

Theo thông tin mới nhất vừa được cập nhật từ fanpage Shark Tank Việt Nam thì do ảnh hưởng mạnh mẽ của tình hình dịch COVID-19 lên nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng nên ban tổ chức Shark Tank Việt Nam đã thời gian tiếp nhận hồ sơ, ghi hình và phát sóng mùa 4 – 2020 sang năm 2021.

Thông báo mới nhất vừa được cập nhật trên fanpage Shark Tank Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Theo đó đối với những startup đã nộp hồ sơ đăng ký tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 4 thì ban tổ chức sẽ liên hệ lại để cập nhật hồ sơ và chuẩn bị đăng ký lại vào tháng 1/2021.

Bên cạnh đó, thông báo này cũng nêu rõ lịch trình dự kiến của Shark Tank Việt Nam mùa 4 trong năm tới như sau. Đối với việc tiếp nhận hồ sơ gọi vốn, ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận đơn đăng ký tham dự từ các startup cũng như các doanh nghiệp kể từ tháng 1/2021. Vòng thẩm định dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4 và thời gian ghi hình sẽ là tháng 6 – 7/2021.

Ngay sau khi thông báo này được đưa ra, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ nỗi thất vọng của mình khi chương trình năm nay tạm hoãn và phải mất gần 1 năm nữa, khán giả truyền hình mới lại được chứng kiến những màn gọi vốn triệu đô, những cuộc “đấu trí” căng não đến từ dàn “cá mập” của chương trình.

Shark Tank Việt Nam (hay Thương vụ bạc tỷ) là phiên bản tiếng Việt của chương trình truyền hình nổi tiếng Shark Tank dành riêng cho các startup Việt Nam. Chương trình truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp, tại chương trình, những nhà khởi nghiệp này sẽ thực hiện các bài thuyết trình về những sản phẩm độc đáo của mình trước các nhà đầu tư và thuyết phục họ đầu tư vào dự án kinh doanh của mình.

Shark Tank Việt Nam quy tụ sự tham gia của những nhà đầu tư có tiếng trong giới kinh doanh. Ảnh: Fanpage Shark Tank Việt Nam

Phiên bản Shark Tank Việt quy tụ những nhà đầu tư “khủng”, đây đều là chủ của nhiều công ty, tập đoàn có tiếng trên cả nước và là những gương mặt đình đám trong giới kinh doanh. Có thể kể đến một số cái tên như Shark Nguyễn Xuân Phú – nhà sáng lập cũng như là Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Sunhouse; Shark Phạm Thanh Hưng – chủ tịch công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Thế Kỷ CENINVEST, Phó Chủ tịch hội đồng quản trị CENGROUP; Shark Thái Vân Linh – Giám đốc vận hành và chiến lược quỹ đầu tư VinaCapital; Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom);…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất