Công Nghệ

Sau tất cả Apple cũng đã trình làng AirPods thế hệ 2, đây là những gì bạn cần biết về nó

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Một tuần tràn ngập những màn ra mắt bất ngờ của Apple tiếp tục khi hãng này âm thầm giới thiệu AirPod thế hệ 2.

AirPods mới theo đó đi kèm một case sạc không dây và con chip H1 mới mà hãng này khẳng định sẽ cải thiện thời lượng pin và hỗ trợ tính năng “Hey Siri.” (người dùng có thể kích hoạt trợ lý ảo của Apple mà không cần nhấn nút bấm nào.) Được biết case sạc của AirPods thế hệ hai hỗ trợ chuẩn sạc Qi, vì thế nó sẽ tương thích với hầu hết các phụ kiện sạc không dây hiện có trên thị trường. Về cơ bản, cả AirPods thế hệ 2 và case đi kèm với nó đều có ngoại hình giống thiết tiền nhiệm, ngoại trừ một đèn LED nhỏ trên case sạc để thể hiện dung lượng pin.

AirPods 2 có ngoại hình gần như tương đồng phiên bản đời đầu. Trước đó, có nguồn tin cho rằng AirPods 2 sẽ có thêm màu máy, ví dụ như đen.

Apple nói thêm rằng chip H1 sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với chip W1 ở thế hệ tai nghe trước. Cụ thể, nó mang lại thêm một giờ đàm thoại, tương đương tăng thêm 50% thời lượng sử dụng, tốc độ kết nối nhanh gấp đôi khi chuyển qua lại giữa các thiết bị đồng thời có khả năng hỗ trợ thêm câu lệnh “Hey Siri” như nhắc đến bên trên. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể trải nghiệm Siri rảnh tay.

Apple sẽ bán AirPods mới với hai lựa chọn: phiên bản với case sạc không dây có giá 199 USD trong khi phiên bản với case sạc chuẩn sẽ có giá 159 USD, tương đương bản cũ. Apple bên cạnh đó cũng bán rời case sạc không dây cho bản AirPods hiện tại với giá 79 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất