Công Nghệ

Sau hai ngày lên sóng, MV 'Chạy ngay đi' giúp kênh YouTube của Sơn Tùng thăng hoa như thế nào?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nhiều chỉ số trên kênh YouTube của nam ca sỹ Thái Bình tăng trưởng theo chiều thẳng đứng cực kì ấn tượng.

Những ngày gần đây, việc Sơn Tùng M-TP trở lại cùng MV “Chạy ngay đi” có lẽ là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất của showbiz Việt. MV của nam ca sỹ Thái Bình theo đó ngay sau khi được phát hành trên YouTube đã thu hút được 1 triệu lượt xem chỉ trong vỏn vẹn 18 phút. Kết thúc ngày đầu tiên phát hành, MV “Chạy ngay đi” được cho là đã đạt 22 triệu lượt xem (mặc dù con số này còn gây ra tranh cãi) đồng thời lot top video thịnh hành không chỉ ở Việt Nam mà còn trên nhiều nước, vùng lãnh thổ khác.

Sơn Tùng có 1 triệu lượt người theo dõi trên YouTube vào trung tuần tháng 1 năm ngoái. Anh là nghệ sỹ đầu tiên ở Việt Nam đạt thành tích này. Đến nay, con số này tăng lên mốc 2,8 triệu.

Việc trước đó gần như có một năm vắng bóng trên YouTube khiến những gì “Chạy ngay đi” mang đến làm kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP tăng trưởng mạnh mẽ gần như theo chiều thẳng đứng. Theo thống kê của SocialBlade, “Chạy ngay đi” góp công lớn khiến lượt xem của kênh YouTube Sơn Tùng tăng thêm tới 47.928.900 lượt xem trong ba mươi ngày gần đây nhất, thể hiện mức tăng trưởng gần 550% so với cùng kì. Cùng lúc, kênh YouTube của nam ca sỹ Thái Bình cũng có thêm 614.147 người theo dõi chỉ trong ba mươi ngày gần nhất.

Lượng người nhấn theo dõi kênh YouTube Sơn Tùng tăng vọt xung quanh thời điểm “Chạy ngay đi” lên sóng.

Một thống kê khá thú vị của SocialBlade cũng cho biết kênh YouTube Sơn Tùng có thể giúp anh kiếm được từ 12.000 USD đến 191.700 USD mỗi tháng nếu duy trì được sức hút và những chỉ số như hiện tại. Nếu tính theo năm, con số kiếm được từ YouTube có thể lên tới dao động trong khoảng từ 143.800 USD cho tới 2,3 triệu USD. Dĩ nhiên, những con số này chỉ mang tính chất tương đối và tham khảo.

Lượng lượt xem cũng tăng trường gần như thẳng đứng.

Cũng theo SocialBlade, kênh YouTube của Sơn Tùng đang đứng thứ 1.780 thế giới xét theo số lượng người nhấn theo dõi trong khi đó đứng thứ 2.035 thế giới tính theo lượng lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất