Công Nghệ

Sau chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Jordan, đây là những cầu thủ ĐTVN được 'lùng sục' nhiều nhất

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sức nóng của thầy trò ông Park Hang Seo khiến hầu hết các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam hôm qua (20/01) đều liên quan đến bóng đá.

Hôm qua (20/01), đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Jordan tại vòng 1/16 Asian Cup 2019 qua loạt sút penalty cân não. Cùng ngày, trên Google - công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Việt Nam - các từ khoá liên quan đến bóng đá cũng được tìm kiếm với mật độ dày đặc. Vậy bạn có thắc mắc rằng sau chiến thắng xứng đáng tối qua, cầu thủ đội tuyển Việt Nam vào được người hâm mộ quan tâm nhất trên Internet không?

Sức nóng của thầy trò ông Park Hang Seo khiến hầu hết các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam hôm qua (20/01) đều liên quan đến bóng đá.

Với lưu lượng tìm kiếm trên 10.000 lần, Bùi Tiến Dũng xếp thứ 6 trong danh sách những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam hôm 20/01. Trong trận đấu tối qua, Bùi Tiến Dũng tiếp tục được giao trọng trách thực hiện quả sút penalty quyết định. Sự chính xác của anh làm nhiều người nhớ đến chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq cũng trên chám penalty đúng một năm trước. Không khó hiểu khi Bùi Tiến Dũng là cái “hot” nhất đội tuyển Việu Nam sau chiến thắng thắng thuyết phục.

Cùng lúc, Nguyễn Quang Hải cũng nhận được trên 10.000 lượt tìm kiếm trên Google của người hâm mộ thể hao vào hôm 20/01. Trong top 20 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất theo Google Trends còn có sự xuất hiện của hai cầu thủ đội tuyển Việt Nam khác là Đoàn Văn Hậu và Phan Văn Đức với lưu lượng tìm kiếm trên 5.000 lượt vào ngày hôm qua. Đây cũng là hai cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát của HLV Park Hang Seo.

Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Đức, Quang Hải… là một số cái tên được người hâm mộ tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 24/01 tới đây với đối thủ sẽ là đội chiến thắng trong cặp đối giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Ả-rập Sau-di. Sau thất bại của đội tuyển Thái Lan trước đội tuyển Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á còn tiến sâu thêm tại Asian Cup 2019 năm nay. Trước đó, đội tuyển Philippines bị loại ngay từ vòng bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất