Công Nghệ

Samsung tặng TV 4K cho người dùng Việt nhân kỉ niệm sinh nhật 50 năm

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Bên cạnh đó, hãng này còn dành tặng 1.000 chiếc điều khiển đa nhiệm One Remote TV cũng nhân dịp này.

Đón sinh nhật lần thứ 50, Samsung mới đây tổ chức một chương trình tri ân người dùng khá thú vị tại Việt Nam. Theo đó, 50 người đùng sở hữu một trong năm dòng sản phẩm TV Samsung bao gồm Bordeaux LCD, LED, Smart, 3D, Curved UHD TV Samsung sẽ có cơ hội nhận được 1 chiếc Smart TV 4K UHD 50 inch RU7400 phiên bản 2019 khi đăng kí tham gia chương trình sớm nhất và may mắn nhất.

Samsung cũng đồng thời dành tặng cho 1.000 khách hàng đăng kí tham dự chương trình sớm nhất 1,000 chiếc One Remote TV đa nhiệm được chạm khắc độc quyền. Trong trường hợp bạn chưa biết, với chiếc điều khiển này, bên cạnh tương tác với TV, người dùng còn có thể sử dụng để điều khiển các thiết bị khác như: đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh… khi kết nối với TV Samsung qua cáp HDMI.

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian từ ngày 15/8 đến 15/9, khách hàng đăng kí tham gia chương trình “đặc quyền vàng 50 năm” trên website Samsung còn có thể có cơ hội ngẫn nhiên nhận được phiếu giảm giá 50%.

“Hơn 10 năm trước, Samsung đã mang đến thị trường Việt Nam những chiếc TV LCD đầu tiên. Mới đây, Samsung cũng là hãng đầu tiên thương mại hóa những chiếc TV QLED 8K đến thị trường Việt,” Ông Nguyễn Minh Tâm (Giám đốc Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng, đại diện công ty Điện tử Samsung Vina) chia sẻ. Vì thế, nhân dịp sinh nhật Samsung, hãng này mong muốn dành tặng cho người dùng Việt những chiếc TV 4K mới nhất để giúp người dùng có traỉ nghiệm công nghệ hình ảnh mới nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất