Công Nghệ

Samsung Galaxy S11 tiếp tục có ba phiên bản với kích thước màn hình khác nhau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy S11 nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Theo thông tin mới cập nhật từ nguồn tin uy tín Evan Blass (@evleaks), Samsung Galaxy S11 nhiều khả năng sẽ được ra mắt với tới ba phiên bản kích thước màn hình khác nhau là 6,4 inch, 6,7 inch và 6,9 inch. Hai phiên bản Samsung Galaxy S11 với màn hình 6,4 inch và 6,7 inch sẽ có cả phiên bản LTE và 5G, trong khi đó phiên bản với màn hình lớn nhất sẽ chỉ hỗ trợ kết nối 5G. Điều này đồng nghĩa với việc Samsung Galaxy S11 có thể có ba phiên bản kích thước màn hình và tới 5 phiên bản biến thể khác nhau.

Sau khi công bố thông tin, Evan Blass đính chính phiên bản S11 nhỏ nhất có thể có màn hình 6,2 inch hoặc 6,4 inch. (Ảnh: CNET)

Đáng chú ý, Evan Blass nói thêm rằng tất cả những chiếc Samsung Galaxy S11 ra mắt vào năm sau sẽ đều có màn hình cong tràn viền. Trước đó, trong năm 2018, Samsung cũng ra mắt ba phiên bản của chiếc Samsung Galaxy S11, song chiếc Samsung Galaxy S10e có màn hình phẳng truyền thống. Evan Blass nhận định những chiếc điện thoại bom tấn mới của ông lớn công nghệ Hàn Quốc sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ trung tuần đến cuối tháng 2.

Vài năm trở lại đây, các nhà sản xuất thường ra mắt nhiều biến thể kích thước màn hình khác nhau của các mẫu smartphone cao cấp để đa dạng lựa chọn cho người dùng. (Ảnh: CNET)

Một số thông số khác về Samsung Galaxy S11 cũng đã rò rỉ trước đó, trong đó đáng chú ý nhất là việc chiếc máy này có thể trang bị cảm biến camera thế hệ 2 với thông số lên tới 108 MP có thể hỗ trợ zoom 5x. Thế hệ đầu của cảm biến này hiện đã được thương mại hoá trên một số mẫy điện thoại mới của Xiaomi. Bên trong, Samsung Galaxy S11 có thể sở hữu dòng chip Exynos 9830 hoặc Snapdragon 865 tuỳ thị trường.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất