Công Nghệ

Samsung Galaxy S11 có thể được trang bị camera tới 108 MP

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với cụm camera này, Samsung Galaxy S11 có thể cho ra đời những tấm hình với độ chi tiết chưa từng có cùng dung lượng tới 42 MP.

Trang Tom’s Guide dẫn lời nguồn tin từ chuỗi cung ứng mới đây cho biết Samsung sẽ trang bị cụm camera sau bao gồm bốn ống kính cho chiếc Samsung Galaxy S11, bao gồm một ống kính 108 MP và một ống kính hỗ trợ khả năng zoom quang học tới 5X. Nếu những thông tin này là xác thực, Samsung sẽ tiến được một bước dài trước các đối thủ như Apple, Google và Huawei trong cuộc đua của những chiếc điện thoại chụp hình tốt nhất.

Samsung có thể sẽ nâng tầm trải nghiệm chụp hình trên chiếc Galaxy S tiếp theo một cách ấn tượng.

Chia sẻ với ấn phẩm công nghệ Hàn Quốc The Elec, nguồn tin nói rằng camera zoom của Samsung Galaxy S11 sẽ được cung ứng bởi Samsung Electro-Mechanics và quy trình sản xuất ống kính zoom quang học này với số lượng lớn có thể đã được khởi động từ tháng 5 vừa qua. Cảm biến 108 MP trong khi đó cũng được sản xuất bởi Samsung. Thực tế, cảm biến 108 MP vừa được ra mắt trên chiếc Xiaomi Mi Mix Alpha với giá thành lên tới 2.815 USD. Dù vậy, giới công nghệ tin rằng Samsung Galaxy S11 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên đưa tiêu chuẩn “khủng” này vào mộ chiếc máy thực sự phổ biến. Cảm biến mới có thể cho ra đời những tấm hình với điểm ảnh tới 12.032 x 0.024 pixel và dung lượng tới 42 MP.

Trong vài năm trở lại đây, cuộc đua chụp hình trên di động nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn.

Trước đó, có nguồn thông tin cho rằng Samsung sẽ “sáp nhập” hai dòng điện thoại cao cấp của mình là Samsung Galaxy Note và Samsung Galaxy S vào năm sau với tên gọi chung là Samsung Galaxy One. Lúc đó, Samsung Galaxy One sẽ đóng vai trò là điện thoại cao cấp của ông lớn công nghệ Hàn Quốc cho nửa đầu năm còn những thiết bị màn hình dẻo thuộc dòng Samsung Galaxy Fold sẽ là thiết bị cao cấp cho nửa cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất