Công Nghệ

Samsung Galaxy S10 sẽ có một tính năng khiến người dùng iPhone phải ghen tị

Theo Business Insider
Chia sẻ

Samsung cũng sẽ dựa vào tính năng này để quảng bá mạnh mẽ cho chiếc Samsung Galaxy S thế hệ tiếp theo.

Samsung đang lên kế hoạch sẽ ra mắt ba phiên bản khác nhau của chiếc Samsung Galaxy S10 vào năm 2019, dẫn lời nguồn tin từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo.

Theo đó, nhà tích của công ty TF International Securities tin rằng người dùng sẽ được đón nhận chiếc S10 với ba phiên bản màn hình kích thước khác nhau bao gồm kích thước 5,8 inch, 6,1 inch và 6,4 inch.

Trong nỗ lực tối đa diện tích màn hình ở mặt trước smartphone, các phím bấm vật lý ở mặt trước đã bị loại bỏ. Đây là lúc các nhà sản xuất loay hoay tìm một giải pháp mới cho cảm biến vân tay.

Một trong những tính năng chủ chốt Samsung sẽ giới thiệu vào năm tới là “cảm biến vân tay bên dưới màn hình”, đồng nghĩa với việc người dùng có thể mở khoá máy bằng cách đơn giản đặt ngón tay lên màn hình. Một báo cáo trước đó của Business Insider cho biết hai mẫu máy có màn hình lớn hơn sẽ được định vị ở phân khúc cao cấp hơn và có tính năng “cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình”, trong khi đó phiên bản Galaxy S10 có màn hình nhỏ hơn sẽ có cảm biến vân tay bên sườn máy.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Samsung Galaxy S9 có cảm biến vân tay được chuyển ra mặt lưng. Apple trong khi đó chọn cách loại bỏ luôn loại cảm biến này trên chiếc điện thoại cao cấp nhất của mình là iPhone X và thay vào đó là công nghệ mở khoá máy bằng cách quét khuôn mặt FaceID.

Samsung Galaxy S10 sẽ ra mắt vào đầu năm tới.

Kuo tin rằng trên chiếc Galaxy S10, tính năng cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình sẽ được quảng bá mạnh mẽ bởi nó là đặc điểm chiếc điện thoại của Apple chưa thể cạnh tranh được. Bên cạnh dòng Galaxy S10, cảm biến vân tay mới được kì vọng cũng sẽ có mặt trên dòng Galaxy A cao cấp và chiếc Galaxy Note 10 ra mắt năm sau. Theo báo cáo này, hệ thống cảm biến vân tay mới của Samsung được thiết kế dựa trên thiết kế và phần mềm của Qualcomm.

Kuo dự đoán Samsung sẽ bán được 40 triệu máy Galaxy S10 vào năm sau - chủ yếu là hai mẫu máy có màn hình lớn hơn và giá cao hơn. Chiếc Galaxy Note 10 trong khi đó có thể đạt doanh số từ 14 đến 16 triệu máy, theo dự đoán của TF International Securities.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất