Công Nghệ

Samsung Galaxy S10 sẽ có một tính năng khiến người dùng iPhone phải ghen tị

Theo Phonearena
Chia sẻ

Một nguồn tin mới từ Hàn Quốc mới đây tiết lộ các thông tin về thông số của cụm camera sau sẽ có trên chiếc Galaxy S10 ra mắt đầu năm sau.

Samsung Galaxy S10 được kì vọng sẽ có hệ thống ba camera ở mặt lưng và truyền thông Hàn Quốc mới đây đã bất ngờ tiết lộ thông số chi tiết của cụm camera này. Theo đó, Samsung Galaxy S10 có thể có một camera 12 MP góc rộng, một camera 16 MP góc siêu rộng và một camera telephoto 13 MP. Sự kết hợp này được cho là có thể mang tới khả năng zoom quang học tới 3x.

Đầu năm tới, Samsung có thể sẽ trình làng ba biến thể cho thế hệ Galaxy S10 tiếp theo.

Đáng chú ý, theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng, hệ thống ba camera sẽ còn xuất hiện trên dòng điện thoại tầm trung Samsung Galaxy A của hãng này. Thú vị hơn, camera trên Samsung Galaxy A trogn năm tới có thể có thông số lên tới 32 MP cho phần camera chính cùng hai camera phụ có thông số lần lượt 8 MP và 5 MP, chưa rõ là camera góc rộng hay ống kính telephoto.

Cũng theo nguồn tin nói trên, Samsung Galaxy S10 và S10+ sẽ đều có hệ thống ba camera mới trong khi đó chiếc Samsung Galaxy S10 Lite với màn hình phẳng thì “chỉ có” camera kép. Năm 2018 được kì vọng sẽ là một năm bùng nổ của công nghệ hệ thống ba camera trên di động với sự tham gia của nhiều ông lớn, trong đó có Apple. Trước đó, Huawei P20 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị khả năng độc đáo này.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất