Công Nghệ

Samsung Galaxy S10 lộ diện với thiết kế đục lỗ, camera chính nằm ngang và tuỳ chọn màu sắc mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, trang 91mobiles đã đăng tải các hình ảnh render chính thức của siêu phẩm Galaxy S10 Plus dù phải đến cả tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt.

Mới đây, một loạt hình ảnh render chính thức của siêu phẩm Galaxy S10 Plus đã được 91mobiles dù còn phải đến gần một tháng nữa siêu phẩm này mới được Samsung trình làng tại sự kiện San Francisco (Mỹ).

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc Galaxy S10+ cho thấy thiết kế của thế hệ Galaxy S mới hoàn toàn trùng khớp với tin đồn và những hình ảnh rò rỉ trước đây. Dễ nhận thấy nhất là cụm camera selfie kép có thiết kế “đục lỗ” được Samsung gọi là Infinity-O. Cụm camera selfie kép này dự kiến sẽ bao gồm 1 ống kính góc rộng và 1 ống kính thường giống như trên Google Pixel 3 XL.

Nguồn tin này tiết lộ, Galaxy S10+ sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch, độ phân giải QHD+, tương tư với màn hình trên Galaxy Note9. Đây cũng sẽ là chiếc smartphone Samsung có tỷ lệ diện tích màn hình hiển thị cao nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, Galaxy S10+ sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình ở mặt lưng. Cảm biến vân tay siêu âm sẽ có tốc độ nhanh hơn 30% và khu vực bố trí rộng hơn nhiều so với cảm biến vân tay quang học. Cảm biến vân tay quang học qua thử nghiệm cho độ chính xác khá cao nhưng vẫn và cảm biến siêu âm hứa hẹn sẽ còn làm tốt hơn thế nữa.

Về camera sau, Galaxy S10+ nhiều khả năng sẽ được trang bị cụm 3 camera, đi kèm đèn flash LED. Cụm camera này sẽ được đặt theo vị trí nằm ngang, bao gồm 1 ống kính thường, 1 ống kính tele và 1 ống kính góc rộng.

Galaxy S10 Plus sẽ được trang chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 (tùy theo thị trường) RAM 6GB. Máy sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI cùng tuỳ chọn màu sắc mới có tên “Prism White”.

Gần đây, một nguồn tin của TuttoAndroid cũng đã tiết lộ thông tin giá bán của siêu phẩm Galaxy S10. Theo đó, phiên bản có giá rẻ nhất là Galaxy S10E, trang bị chip xử lý Exynos 9820, RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB, với giá là 885 USD (khoảng 20,5 triệu đồng).

Bản Galaxy S10 tiêu chuẩn, với RAM 6GB, dung lượng 128GB có giá bán 1.056 USD (khoảng 24,5 triệu đồng). Phiên bản RAM 8GB/dung lượng 512GB có giá bán 1.340 USD (khoảng 31 triệu đồng).

Trong khi đó, Galaxy S10+ sẽ có 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, 2 phiên bản đầu tiên sẽ trang bị cấu hình tương đương Galaxy S10 bản tiêu chuẩn, với giá bán lần lượt là 1.192 USD (khoảng 27,6 triệu đồng) và 1.476 USD (34,2 triệu đồng).

Phiên bản Galaxy S10+ cao cấp nhất được cho là sẽ trang bị công nghệ 5G, RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 1TB, có giá bán là 1.817 USD (khoảng 42 triệu đồng).

Hiện Samsung đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện UNPACKED sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 2 tới đây. Như vậy, còn chưa đến một tháng nữa người yêu công nghệ mới sẽ được chính thức nhìn thấy những thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy S9.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất