Công Nghệ

Samsung Galaxy Note9 vừa ra mắt, bạn đã biết bút S-Pen mới của nó 'thần thánh' tới mức nào chưa?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với việc được trang bị pin và kết nối Bluetooth, S-Pen mới có thể hoạt động như một điều khiển từ xa cho chiếc Note9.

màn ra mắt chiếc Samsung Galaxy Note9, Samsung mang đến cho thị trường di động cao cấp cuối năm một thiết bị với khá nhiều điểm nhấn mới, ví dụ như camera hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, viên pin lớn nhất từng có trên dòng máy này với dung lượng 4.000 mAh và nhiều nâng cấp về phần cứng khác. Dù vậy, ngoại hình máy thì rất tiếc lại không có quá nhiều thay đổi.

Đổi lại, S-Pen ra mắt cùng Note9 lại được nhấn rất nhiều cập nhật. Bên cạnh một phiên bản bút S-Pen đặc biệt có ngoại hình đặc biệt cùng màu vàng tươi đi kèm chiếc Note9 màu xanh dương, S-Pen mới còn được nhà sản xuất trang bị một viên pin tích hợp cùng kết nối Bluetooth. Những thay đổi này khiến S-Pen mới có thể làm được những điều chưa từng xuất hiện trước đó.

Đối với ứng dụng camera:

- Nhấn giữ nút S-Pen sẽ mở ứng dụng camera.

- Nhấn hai lần để chuyển đổi giữa chế độ chụp camera trước và camera sau.

- Nhấn một lần để chụp hình.

Một số tính năng khác:

- Chuyển đổi slide trình chiếu Microsoft Power Point.

- Chơi nhạc hoặc chỉnh chuyển bào trong một chương trình chơi nhạc hoặc YouTube.

- Chụp hình trong Snapchat.

- Sử dụng cùng một số ứng dụng hỗ trợ, ví dụ như Spotify.

Người dùng có thể dùng bút S-Pen và Note9 trong khoảng cách tối đa trên dưới 9 mét. Nhà sản xuất cũng cho biết S-Pen có thể sử dụng tới 200 cú click hoặc trải qua thời gian chờ 30 phút trước khi phải sạc lại. Nghe thì có vẻ ít nhưng thực tế việc sạc chiếc bút này chỉ mất đến chưa mất một phút bằng cách đưa bút trở này vào khay máy.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố chính thức thời gian Note9 lên kệ và mức giá bán ra tại Việt Nam. Tuy nhiên, máy sẽ bán ra bắt đầu từ ngày 24 tháng 8 tại một số thị trường với giá khởi điểm 999 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất